5 ก.ค. เวลา 13:30 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

ฝ่าทุกขีดจำกัดไมล์ ในใบปิดแรกของ “F1” ผลงานใหม่ของ โจเซฟ โคซินสกี้ ผู้กำกับ ฯ “Top Gun: Maverick”

หลังพาเราทะยานฟ้าไปในคอกนักบินของเครื่องบินเจ็ต ผู้กำกับ ฯ โจเซฟ โคซินสกี้ จะพาเราไปสัมผัสความเร็วแรงของรถแข่งสูตรหนึ่ง ในภาพยนตร์ดราม่ากีฬาเรื่องใหม่ของ Apple Studios อย่าง “F1” ที่จัดการเผยโฉมใบปิดแรกออกมาครับ
ล่าสุดทาง Apple Studios และ Formula One ได้จัดการเผยโฉมใบปิดทางการแรกของ “F1” หนังดราม่ากีฬา ผลงานใหม่ล่าสุดของผู้กำกับ ฯ “Top Gun: Maverick” อย่าง โจเซฟ โคซินสกี้ ซึ่งเผยให้เห็นภาพในระยะประชิดของ แบรด พิตต์ ในบทนำ ซึ่งกำลังนั่งอยู่ในที่นั่งคนขับ
โดยที่ตัวอย่างแรก จะเผยโฉมระหว่างการแข่งขัน Formula 1 British Grand Prix ที่สนาม Silverstone Circuit ในวันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคมนี้ ซึ่งการแข่งขันจะเกิดขึ้นในช่วงเวลา 21.00 น. ตามเวลาบ้านเรา
“F1” ว่าด้วยเรื่องราวของ ซันนี เฮเยส นักขับรถยนต์สูตรหนึ่ง ที่เคยล้างมือไปจากการเป็นนักแข่ง หลังอุบัติเหตุใหญ่ในยุค 90 จนต้องเกษียณตัวเองออกจากวงการ และหันเหไปแข่งในแวดงวงอื่น จนกระทั่ง เพื่อนและเจ้าของทีมรถแข่งสูตรหนึ่ง ตัดสินใจเลือกเฮเยส ให้กลับมาทำหน้าที่ฝึกปรือนักแข่งรถรุ่นใหม่ โจชัว เพียร์ซ (แดมสัน ไอดริส) ในการแข่งขันให้กับทีม เอเพกซ์กรังด์ปีซ์
“F1” กำกับโดย โจเซฟ โคซินสกี้ (“Top Gun: Maverick”) จากบทที่เขียนโดย เออห์เรน ครูเกอร์ (“Top Gun: Maverick”) นำแสดงโดย แบรด พิตต์, แดมสัน ไอดริส, เคอร์รี คอนดอน, โทไบอัส แมนซีส์, ฮาเวียร์ บาร์เด็ม, ซาราห์ ไนล์ส, วิล เมอร์ริค และ นักแข่งรถฟอร์มูลาวัน ลูอิส แฮมิลตัน
“F1” ได้ Warner Bros. มาทำหน้าที่จัดจำหน่าย พร้อมวางกำหนดฉาย 27 มิถุนายน 2025
โฆษณา