5 ก.ค. เวลา 14:59 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

หนังใหม่เดือนกรกฎาคม 2567

📌เช็กลิสต์รอไว้เลย! โปรแกรมหน้า กองทัพหนังน่าดูประจำเดือนกรกฎาคม 2567 หนังเข้าใหม่📌
หนังเข้าใหม่เดือน กรกฎาคม 2024
นับว่าเป็นเดือนเข้าพรรษา เดินทางมาถึงครึ่งหลังของปี 67 อย่างเป็นทางการเลยก็ว่าได้ ต้องบอกเลยว่ามารอบนี้มากับฝนที่ชุ่มฉ่ำกันทั่วหน้าทั่วตา ของทุกภาคในไทยเอง ก็รับฝนฉ่ำๆเหมือนกับภาพยนตร์ในเดือนนี้ที่ขนกันมาแบบจัดหนักจัดเต็ม และหลากหลายไม่แพ้กัน ส่วนหนึ่งเลยกับภาพยนตร์แอนิเมชันอย่างภาคต่อความสนุกของ Despicable Me 4 | มิสเตอร์แสบร้ายเกินพิกัด 4 สานต่อความมันส์แบบไม่ยั่งและมาพร้อมกับเรื่องราวของ มินเนี่ยน Minions จอมแสบตัวเหลือง และเรื่องราวความน่าพิศวงของภาพยนตร์อย่าง
ยูเรนัส2324 | URANUS2324 กับเรื่องราวอันสลับสับซ้อน หรือแม้แต่ภาพยนตร์ที่หลายๆคนรอคอนเพราะตัวผู้เขียนเองก็เป็นหนึ่งในนั้นอย่างภาพยนตร์เรื่อง Deadpool & Wolverine เดดพูลวูล์ฟเวอรีน ที่เป็นที่จับตาของนักดูหนังหรือแม้แต่ใครหลายๆคนที่เป็นแฟนภาพยนตร์สองเรื่องนี้ หรือตัวละครสองตัวนี้ หรือแม้แต่ BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] IN CINEMAS และอีกหลากหลายแนวที่เหล่าคนดูจะชุ่มฉ่ำไปกับโปรแกรมหน้า การทัวร์คอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ที่จะพาเราเหล่าคนดูไปตื่นตาตื่นใจกับความอลังการงานสร้างนี้
ในเดือนนี้ผู้เขียนยังแถมอนิเมะที่เข้าฉายในดือนนี้ด้วย ที่ขนกันมาทั้งอนิเมะใหม่และอนิเมะภาคต่อ ไม่ว่าจะเป็น Rising Impact Season 1-2 อนิเมะแนวกีฬา ทีมังงะซีรีส์แรกของ Suzuki Nakaba เริ่มเขียนเมื่อ 1998 มี 17 เล่มจบ Tasogare Out Focus อนิเมะแนววัยใสในโรงเรียนแนว BL หรือแม้แต่ Fairy Tail: 100 Years Quest กับเรื่องราว ของนัตสึและพรรคพวกรับเควสต์ 100 ปี และออกตามหามังกรที่ยังหลงเหลือ ที่ได่ชื่อไทยว่า
ศึกจอมเวทอภินิหาร ภารกิจ 100 ปี Time Patrol Bon (T・P BON) Season 2 พาไปพบกับลายเส้นที่คุ้นตาและเรื่องราวที่สุดจะระทึกอีกครั้ง จิปาถะ และ อรรถรส จัดมาให้ ไปดูพร้อมกันได้เลย Let’s go
อ่านบทความเพิ่มเติมได้ที่
👇👇👇👇
คลิกเลย
กรุณาเช็กรอบฉายของภาพยนตร์เรื่องที่ต้องการรับชม ที่หน้าโรงภาพยนตร์และเว็บไซต์ ให้ถี่ถ้วนอีกครั้งก่อนซื้อตั๋วเข้าชม
จิปาถะ และ อรรถรส
*หมายเหตุโปรแกรมภาพยนตร์ที่แนะนำมาทั้งหมดนี้ อาจมีเปลี่ยนวันและเวลาที่ฉาย ต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วย
จิปาถะ และ อรรถรส
โฆษณา