5 ก.ค. เวลา 23:14 • ความคิดเห็น
เลือกที่จะคบได้ทุกคนค่ะ ในความเป็นจริงเราไม่สามารถเลือกคบคนในที่ทำงานได้เพราะจะต้องสามัคคีกันขับเคลื่อนงานไปให้สำเร็จ เรายอมรับความแตกต่างของบุคคลได้ว่าเขาเป็นอย่างที่เขาเป็น เราเป็นอย่างที่เราเป็น แต่ถ้าเราทำไม่ถูกต้องเราก็พร้อมแก้ไขตัวเราเอง ตอนนี้เราไม่มีปัญหาเรื่องการปรับตัว เสร็จงานเราก็กลับมาอยู่ในโลกของเรา
โฆษณา