6 ก.ค. เวลา 01:07 • ความคิดเห็น
ไม่มีใครปฏิเสธความสุขได้หรอกครับมีแต่เราที่อยากจะได้ความสุขเพิ่มขึ้นขอแค่ความสุขนั้นนั้นไม่อยู่บนความทุกข์ของคนอื่นก็พอ
ไม่มีใครปฏิเสธความทุกข์ได้หรอกครับถึงเราจะมีความทุกข์จะมากจะน้อย จะด้วย ใจและกาย ของผู้อื่นหรือตัวเราก็ตาม
ใจของเราไม่สามารถเข้มแข็งต่อคำที่ว่า
รัก โลภ โกรธ หลง ไปได้
เพราะฉะนั้น ความสุขเกิดขึ้นไม่เที่ยงฉันใด ความทุกข์ก็ฉันนั้น
โฆษณา