6 ก.ค. เวลา 13:14 • ท่องเที่ยว
ท่าอากาศยานนานาชาติสมุย

Centara Life Lamai Resort Samui เปิดให้บริการในเดือนสิงหาคม

โรงแรม Centara Life Lamai Resort Samui ซึ่งเป็นโรงแรมใหม่ของเครือ Centara Hotels & Resorts บนเกาะสมุย จะเปิดให้บริการในวันที่ 15 สิงหาคมนี้ พร้อมเสนอราคาเปิดตัวที่น่าสนใจ
โรงแรมตั้งอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติสมุยเพียง 6.5 กิโลเมตร และอยู่ใกล้กับหาดละไม โรงแรมมีทั้งหมด 61 ห้องพัก มุ่งเน้นการยกระดับประสบการณ์การเข้าพักด้วยความยืดหยุ่น บริการที่พิเศษและประสบการณ์ที่เป็นเอกลักษณ์
ห้องพักทันสมัยของที่นี่แบ่งออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่ Deluxe, Premier Loft และ Family Suite ห้องพักถูกออกแบบให้มีสไตล์ใหม่และใช้โทนสีธรรมชาติที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย นอกจากนี้ยังมีเดย์เบดที่สามารถรองรับผู้เข้าพักเพิ่มเติมได้โดยไม่ต้องเพิ่มเตียงเสริม บางห้องมีพื้นที่นั่งเล่นและรับประทานอาหารแยกต่างหาก พร้อมระเบียงที่สามารถชื่นชมบรรยากาศทรอปิคอลที่สวยงาม
ผู้เข้าพักจะได้รับสิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมฟรี ได้แก่ ที่จอดรถในสถานที่ บริการรถตุ๊กตุ๊กไปหาดละไม บริการอาหารเช้าจนถึงบ่าย 4 โมงที่ห้องอาหารเปิดตลอดวัน และฟิตเนสเซ็นเตอร์ที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงสระว่ายน้ำกลางแจ้ง
เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัว โรงแรม Centara Life Samui มอบอัตราค่าห้องพักพิเศษ ซึ่งมาพร้อมกับเครดิตสำหรับอาหารและเครื่องดื่มฟรี อาหารเช้าฟรีสำหรับ 2 ท่าน เช็คอินก่อนเวลาและเช็คเอาท์หลังเวลา และส่วนลดเพิ่ม 15% สำหรับสมาชิก CentaraThe1 ข้อเสนอนี้ใช้ได้ถึงวันที่ 30 กันยายนสำหรับการเข้าพักตั้งแต่วันที่ 15 สิงหาคมถึง 20 ธันวาคม ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของโรงแรม
โฆษณา