7 ก.ค. เวลา 05:24 • การเมือง

#คนไทยส่งเสียงออกมาเป็นกระแสไวรัลกัน

คนมีความเข้าใจในเบื้องลึกเบื้องหลังต้องคิดพิจารณาให้ดีเอง
ว่าสิ่งที่มีการแชร์สื่ออกมาเป็นความต้องการของคนไทยจริงไหม…ดีเหมาะสมกับสภาวะเศรษฐกิจในประเทศไทย
แต่คนไทยส่วนใหญ่ยังเชื่อมั่นผูกพันไว้วางใจในสถาบันพระมหากษัตริย์ไทยมากกว่านักการเมือง
คงจะปฏิเสธไม่ได้ว่า นักการเมืองบริหารประเทศมีคอรัปชั่นทุจริตในทุกระบบของโครงสร้างการเมืองไทยมาตลอดระยะเวลานานตั้งแต่ 2475
ถือว่าทำให้บ้านเมืองไทยแย่ลงเป็นการกัดกร่อนให้ผุพังลงไปอย่างช้าๆ จนในที่สุดไม่อาจจะรักษาแผ่นดินไทยได้ในที่สุด
คนไทยกลุ่มใหญ่มีความปรารถนาดีจริงใจที่จะขอถวายคืนพระราชอำนาจ
ในการบริหารประเทศชาติคืนแด่พระองค์ เพื่อจะได้จัดการมีการบูรณะปฏิวัติระบบการเมืองไทยให้สะอาดดีขึ้นกว่าในปัจจุบันนี้ เพื่อเปลี่ยนผ่านให้คนรุ่นใหม่ที่มีความรักชาติในแผ่นดินไทยได้เข้ามา
บริหารประเทศแทน…ให้เจริญรุ่งเรืองปราศจากทุจริตคอรัปชั่น
ในอดีตราชอาณาจักรสยามก่อนมาเป็นประเทศไทยมีการสืบทอดราชบัลลังก์มาตลอดทุกรัชกาล จนมาถึงในรัชการที่ 7 ที่มีการปฏิวัติ 2475 ล้มระบบพระมหากษัตริย์ไทยลง ถูกยึดพระราชอำนาจรวมถึงราชสมบัติไป โดยมีทหารกลุ่มคณะราษฏร์ปฏิวัติขึ้นมาปกครองประเทศเปลี่ยนผ่านมาตลอดจนถึงปัจจุบัน
ในสถาวะการเมืองไทยปัจจุบันมีความทุจริตคอรัปชั่นรุนแรงในทุกภาคส่วนได้ทำให้เกิดความไม่ยุติธรรมในภาคราชการทุกส่วน คนดีโดนกลั่นแกล้งให้หมดกำลังใจ ไม่มีอำนาจในการบริหารประเทศชาติ
สมคบคิดต่างชาติในการหาผลประโยชน์ส่วนตัวในทรัพยากรสำคัญของสมบัติชาติในทุกอย่าง รวมถึงการแก้ไขกฏหมายเพื่ออำนวยความสะดวกในการครอบครองแผ่นดินไทย
ทำให้คนไทยส่วนใหญ่เกิดความไม่ไว้วางใจนักการเมืองไทย เกิดการแบ่งแยกบาดหมางทางการเมือง คนไทยจึงมีความรู้สึกในส่วนลึกที่ต้องการจะหาทางออกที่ดีที่สุดโดยต้องการหลุดพ้นจากวงโคจรความชั่วการเมือง ทางออกที่พึ่งสุดท้ายจึงต้องการเรียกร้องให้ถวายคืนพระราชอำนาจเดิมของพระองค์กลับไปสู่สถานะเก่าที่เคยมีมาตั้งแต่บรรพบุรุษไทยสมัยเริ่มก่อตั้งกรุงรัตนโกสินทร์ รัชกาลที่ 1 - รัชการที่ 7 สิ้นสุดลง
ความหวังอันริบหรี่จะเกิดขึ้นสำเร็จได้หรือไม่…
คงไม่มีใครจะตอบได้ในสิ่งที่ยังไม่เกิดขึ้นในอนาคต
“พระมหากษัตริย์ไทยจะไม่ขายบ้านขายเมือง
เพราะบ้านเมืองแผ่นดินเป็นของพระองค์แต่ดั่งเดิม
พระองค์ทรงรักไม่ทอดทิ้งพสกนิกรประชาชนไทย
ทุกคนในประเทศไทย คือ ลูกหลานของพระองค์เสมอ“
โฆษณา