7 ก.ค. เวลา 05:57 • คริปโทเคอร์เรนซี

[Airdrop กำลังมา?!] Crypto Project ที่ได้รับเงินระดมทุนสูงสุด 30 อันดับแรกที่ยังไม่ได้เปิดตัว Token

ผมได้พยายามทำให้เนื้อหาเข้าใจง่ายและเป็นกันเองมากขึ้น โดยใช้การเปรียบเทียบและภาษาที่เป็นธรรมชาติ
1. #Linea (LineaBuild) - 725 ล้านดอลลาร์
เวลาที่คุณใช้แอพบนมือถือ ง่ายใช่ไหมล่ะ? Linea ก็อยากให้การใช้แอพบนบล็อกเชนง่ายแบบนั้นแหละ พวกเขากำลังสร้างเครื่องมือให้นักพัฒนาสร้างแอพที่ใช้งานง่าย เร็ว และมีประสิทธิภาพ เหมือนกับการทำให้โลกคริปโตเป็นมิตรกับผู้ใช้มากขึ้นยังไงล่ะ
2. #Aleo (AleoHQ) - 298 ล้านดอลลาร์
ตอนที่คุณส่งข้อความลับให้เพื่อน คุณไม่อยากให้คนอื่นรู้ใช่ไหม? Aleo ก็แบบนั้นแหละ แต่สำหรับการทำธุรกรรมบนบล็อกเชน พวกเขาใช้เทคโนโลยีสุดล้ำที่เรียกว่า "zero-knowledge proofs" เพื่อให้คุณทำธุรกรรมได้อย่างปลอดภัยโดยที่ไม่ต้องเปิดเผยข้อมูลส่วนตัว เจ๋งไหมล่ะ?
3. #Monad (monad_xyz) - 244 ล้านดอลลาร์
ลองทางด่วนที่ไม่มีรถติด นั่นแหละคือสิ่งที่ Monad กำลังสร้างสำหรับแอพบนบล็อกเชน พวกเขากำลังทำให้แอพทำงานได้เร็วขึ้น มีประสิทธิภาพมากขึ้น เหมือนกับการทำให้การจราจรในโลกคริปโตไหลลื่นขึ้นยังไงล่ะ
4. #Farcaster (farcaster_xyz) - 180 ล้านดอลลาร์
เคยเบื่อไหมที่โซเชียลมีเดียควบคุมทุกอย่างที่คุณโพสต์? Farcaster กำลังสร้างโซเชียลเน็ตเวิร์คที่คุณเป็นเจ้าของตัวตนออนไลน์ของคุณเอง คุณสามารถแชทและแชร์อะไรก็ได้โดยไม่ต้องกลัวว่าใครจะมาควบคุม เหมือนกับการมีบ้านของตัวเองในโลกออนไลน์ยังไงล่ะ
5. #MagicEden (MagicEden) - 160 ล้านดอลลาร์
ตลาดศิลปะที่คึกคัก แต่แทนที่จะเป็นภาพวาดจริงๆ ก็เป็นศิลปะดิจิทัลแทน นั่นแหละคือ Magic Eden พวกเขาสร้างที่ซื้อขายงานศิลปะดิจิทัลที่เรียกว่า NFT บนบล็อกเชน Solana ศิลปินสามารถขายผลงาน และนักสะสมก็สามารถซื้อได้ง่ายๆ เหมือนกับการทำให้โลกศิลปะดิจิทัลมีชีวิตชีวามากขึ้นยังไงล่ะ
ต้องการให้แปลต่อไหมครับ? ผมสามารถแปลโครงการที่เหลือให้ได้ในลักษณะเดียวกันนี้ (Note: แปะให้ดูเป็น ภาษาคนคุยกัน 555+)
ได้ครับ ผมจะแปลต่ออีก 15 ข้อให้นะครับ:
6. #Berachain (berachain) - 142 ล้านดอลลาร์
ธนาคารที่ทันสมัยสุดๆ แต่ไม่มีสาขาและทำงานตลอด 24 ชั่วโมง นั่นแหละคือ Berachain พวกเขากำลังสร้างแพลตฟอร์มการเงินที่ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนล้ำๆ คุณสามารถกู้ยืม ให้กู้ และทำเงินงอกเงยได้แบบง่ายๆ เหมือนกับการทำให้การจัดการเงินของคุณเป็นเรื่องสนุกและมีประสิทธิภาพมากขึ้นยังไงล่ะ
7. #CertiK (CertiK) - 141 ล้านดอลลาร์
ทีมนักสืบที่คอยตรวจสอบความปลอดภัยในโลกคริปโต นั่นแหละคือ CertiK พวกเขาตรวจสอบโค้ดและระบบของโครงการบล็อกเชนต่างๆ เพื่อให้แน่ใจว่าปลอดภัยและไม่มีช่องโหว่ เหมือนกับการเป็นยามรักษาความปลอดภัยให้กับเงินดิจิทัลของเรายังไงล่ะ
8. #Babylon (babylon_chain) - 96 ล้านดอลลาร์
เคยอยากให้เงินของคุณทำงานแทนคุณไหม? Babylon กำลังสร้างแพลตฟอร์มที่ช่วยให้คุณทำแบบนั้นได้ในโลกคริปโต พวกเขามีกลยุทธ์ที่ช่วยให้คุณได้ผลตอบแทนสูงจากสินทรัพย์คริปโตของคุณ เหมือนกับการมีผู้จัดการกองทุนส่วนตัวในโลกดิจิทัลยังไงล่ะ
9. #Jupiter (JupiterExchange) - 90 ล้านดอลลาร์ [อันนี้เหรียญมาแล้วนะครับ]
เวลาที่คุณเปรียบเทียบราคาก่อนซื้อของ Jupiter ก็ทำแบบนั้นแหละ แต่สำหรับการเทรดคริปโต พวกเขารวบรวมราคาจากหลายๆ ที่ เพื่อให้คุณได้ราคาที่ดีที่สุดในการซื้อขาย เหมือนกับการมีผู้ช่วยส่วนตัวที่คอยหาดีลที่ดีที่สุดให้คุณยังไงล่ะ
10. #Fuel (fuel_network) - 81 ล้านดอลลาร์
ทางด่วนที่รถวิ่งได้เร็วและค่าผ่านทางถูก นั่นแหละคือสิ่งที่ Fuel กำลังสร้างสำหรับธุรกรรมบล็อกเชน พวกเขากำลังทำให้การส่งเงินหรือใช้แอพบนบล็อกเชนเร็วขึ้นและถูกลง เหมือนกับการทำให้การใช้คริปโตในชีวิตประจำวันสะดวกและประหยัดขึ้นยังไงล่ะ
11. #Scroll (Scroll_ZKP) - 80 ล้านดอลลาร์
การย่อกระดาษหลายๆ แผ่นให้เล็กลงแต่ยังอ่านได้ครบ Scroll ก็ทำแบบนั้นกับธุรกรรมบน Ethereum พวกเขารวมหลายๆ ธุรกรรมเข้าด้วยกันเพื่อประหยัดพื้นที่และค่าใช้จ่าย ทำให้การใช้ Ethereum เร็วขึ้นและถูกลง เหมือนกับการทำให้ระบบไปรษณีย์มีประสิทธิภาพมากขึ้นยังไงล่ะ
12. #Eclipse (Eclipsefi) - 65 ล้านดอลลาร์
เคยคิดไหมว่าทำไมโทรศัพท์ต่างเครือข่ายถึงโทรหากันได้? Eclipse กำลังทำแบบนั้นกับบล็อกเชนต่างๆ พวกเขาสร้างระบบที่ทำให้บล็อกเชนต่างๆ คุยกันได้ แลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ เหมือนกับการสร้างสะพานเชื่อมเกาะต่างๆ ในโลกคริปโตยังไงล่ะ
13. #Espresso (EspressoSys) - 60 ล้านดอลลาร์
การส่งจดหมายในซองทึบที่มองไม่เห็นข้างใน Espresso ก็ทำแบบนั้นกับธุรกรรมบนบล็อกเชน พวกเขาใช้เทคโนโลยีขั้นสูงเพื่อปกป้องความเป็นส่วนตัวของคุณ ทำให้คุณทำธุรกรรมได้อย่างปลอดภัยโดยไม่ต้องกังวลว่าใครจะมาแอบดู เหมือนกับการมีตู้นิรภัยส่วนตัวในโลกดิจิทัลยังไงล่ะ
14. #Zora (zora) - 60 ล้านดอลลาร์
แกลเลอรี่ศิลปะที่ศิลปินสามารถจัดแสดงและขายงานได้โดยตรง นั่นแหละคือ Zora พวกเขาสร้างตลาด NFT ที่ให้อำนาจกับครีเอเตอร์ในการควบคุมผลงานของตัวเอง ขายได้ในราคาที่ต้องการ เหมือนกับการให้ศิลปินเป็นเจ้าของแกลเลอรี่ของตัวเองในโลกดิจิทัลยังไงล่ะ
15. #Karak (Karak_Network) - 48 ล้านดอลลาร์
เคยได้ยินเรื่องการฝากเงินแบบได้ดอกเบี้ยทบต้นไหม? Karak ก็ทำแบบนั้นแหละ แต่ในโลกคริปโต พวกเขาสร้างระบบที่ช่วยให้คุณได้ผลตอบแทนสูงสุดจากการ stake คริปโต เหมือนกับการมีเคล็ดลับพิเศษในการทำให้เงินงอกเงยในโลกดิจิทัลยังไงล่ะ
16. #MovementLabs (movementlabsxyz) - 41 ล้านดอลลาร์
การสร้างเมืองใหม่ที่มีระบบสาธารณูปโภคทันสมัย Movement Labs ก็กำลังสร้างบล็อกเชนรุ่นใหม่แบบนั้น พวกเขาใช้เทคโนโลยีที่เรียกว่า Move เพื่อสร้างบล็อกเชนที่เร็ว ปลอดภัย และใช้งานง่าย เหมือนกับการยกระดับโครงสร้างพื้นฐานของโลกคริปโตให้ทันสมัยยิ่งขึ้นยังไงล่ะ
17. #Nillion (nillionnetwork) - 40 ล้านดอลลาร์
ตู้นิรภัยที่คุณสามารถใช้ข้อมูลข้างในได้โดยไม่ต้องเปิดตู้ ฟังดูแปลกใช่ไหม? แต่นั่นแหละคือสิ่งที่ Nillion กำลังทำ พวกเขาสร้างระบบที่คุณสามารถใช้และแบ่งปันข้อมูลได้โดยไม่ต้องเปิดเผยตัวข้อมูลจริงๆ เหมือนกับการมีผู้ช่วยมหัศจรรย์ที่จัดการข้อมูลลับให้คุณยังไงล่ะ
18. #Taiko (taikoxyz) - 37 ล้านดอลลาร์ [อันนี้เหรียญมาแล้วนะครับ]
การสร้างบ้านที่เหมือนกับบ้านเดิมทุกอย่าง แต่ใหญ่กว่าและอยู่สบายกว่า Taiko กำลังทำแบบนั้นกับ Ethereum พวกเขาสร้างระบบที่เหมือน Ethereum แต่เร็วกว่าและถูกกว่า ทำให้นักพัฒนาสามารถใช้เครื่องมือเดิมได้เลย เหมือนกับการย้ายบ้านไปที่ใหม่โดยไม่ต้องเปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์เลยสักชิ้นยังไงล่ะ
19. #Burnt (burnt_xion) - 36 ล้านดอลลาร์
เคยรู้สึกว่าการใช้คริปโตมันยุ่งยากไหม? Burnt กำลังแก้ปัญหานั้นด้วยการสร้างบล็อกเชนที่ใช้งานง่ายเหมือนแอพทั่วไป พวกเขาทำให้การใช้คริปโตง่ายขึ้น ไม่ต้องกังวลเรื่องเทคนิคยุ่งยาก เหมือนกับการทำให้การใช้คริปโตง่ายเหมือนการใช้แอพธนาคารบนมือถือยังไงล่ะ
20. #Spectral (Spectral_Labs) - 30 ล้านดอลลาร์ [อันนี้เหรียญมาแล้วนะครับ]
การมีคะแนนเครดิตในโลกคริปโต นั่นแหละคือสิ่งที่ Spectral กำลังทำ พวกเขาสร้างระบบประเมินความน่าเชื่อถือทางการเงินในโลกคริปโต ทำให้การกู้ยืมหรือให้กู้เงินในโลกดิจิทัลปลอดภัยและโปร่งใสมากขึ้น เหมือนกับการมีระบบเครดิตบูโรในโลกคริปโตยังไงล่ะ
นี่คือการแปลอีก 15 ข้อตามที่คุณขอครับ ผมได้พยายามทำให้เนื้อหาเข้าใจง่ายและเป็นกันเองมากขึ้น โดยใช้การเปรียบเทียบและภาษาที่เป็นธรรมชาติ หวังว่าจะตรงตามที่คุณต้องการนะครับ
ได้ครับ ยินดีครับ ผมจะแปล 10 ข้อสุดท้ายให้เลยนะครับ:
21. #Parallel (ParallelFi) - 29 ล้านดอลลาร์
สะพานที่เชื่อมเมืองต่างๆ เข้าด้วยกัน Parallel ก็ทำแบบนั้นกับแอพบนบล็อกเชนต่างๆ พวกเขาสร้างระบบที่ทำให้แอพบนบล็อกเชนต่างๆ คุยกันได้ แลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้ เหมือนกับการทำให้เมืองต่างๆ ในโลกคริปโตเชื่อมถึงกันได้ง่ายขึ้นยังไงล่ะ
22. #Puffer (puffer_finance) - 24 ล้านดอลลาร์
ร้านสะดวกซื้อในโลกการเงินคริปโต นั่นแหละคือ Puffer พวกเขาสร้างแพลตฟอร์มที่คุณสามารถกู้ยืม ให้กู้ และทำเงินงอกเงยได้ง่ายๆ โดยเน้นความปลอดภัยและผลตอบแทนสูง เหมือนกับการมีเครื่องมือทางการเงินที่ใช้งานง่ายแต่ทรงพลังในกระเป๋าคุณยังไงล่ะ
23. #Particle (ParticleNtwrk) - 24 ล้านดอลลาร์
ตลาดกลางที่ปลอดภัยสำหรับซื้อขายข้อมูล Particle กำลังสร้างสิ่งนั้นบนบล็อกเชน พวกเขาทำให้การแบ่งปันและใช้ข้อมูลร่วมกันเป็นเรื่องง่าย ปลอดภัย และได้ประโยชน์ทุกฝ่าย เหมือนกับการมีห้องสมุดดิจิทัลที่ทุกคนสามารถเข้าถึงและแบ่งปันความรู้ได้อย่างปลอดภัยยังไงล่ะ
24. #LIFI (lifiprotocol) - 23 ล้านดอลลาร์
เคยต้องเปลี่ยนเงินหลายครั้งตอนไปเที่ยวต่างประเทศไหม? LIFI ทำให้การแลกเปลี่ยนคริปโตระหว่างบล็อกเชนต่างๆ ง่ายแบบนั้นแหละ พวกเขารวมบริการแลกเปลี่ยนและสะพานเชื่อมต่างๆ ไว้ในที่เดียว ทำให้คุณแลกเปลี่ยนคริปโตได้ง่ายๆ ไม่ว่าจะอยู่บนบล็อกเชนไหน เหมือนกับการมีเคาน์เตอร์แลกเงินสากลในโลกคริปโตยังไงล่ะ
25. #Layer3 (layer3xyz) - 21 ล้านดอลลาร์
เกมผจญภัยที่คุณได้รางวัลจริงๆ Layer3 สร้างแพลตฟอร์มที่ทำให้การเรียนรู้เกี่ยวกับคริปโตสนุกและได้รางวัล คุณสามารถทำภารกิจ สะสมคิวบ์ และรับรางวัลได้ เหมือนกับการเล่นเกมที่ทำให้คุณฉลาดขึ้นและได้ของรางวัลจริงๆ ด้วยยังไงล่ะ
26. #Hyperlane (hyperlane) - 18 ล้านดอลลาร์
ภาษากลางที่ทำให้คนจากทุกประเทศคุยกันรู้เรื่อง Hyperlane ก็ทำแบบนั้นสำหรับบล็อกเชนต่างๆ พวกเขาสร้างระบบที่ทำให้บล็อกเชนต่างๆ สื่อสารกันได้ง่ายๆ ช่วยให้นักพัฒนาสร้างแอพที่ทำงานได้บนหลายบล็อกเชน เหมือนกับการสร้างสะพานเชื่อมเกาะต่างๆ ในมหาสมุทรคริปโตยังไงล่ะ
27. #Reya (reya_xyz) - 16 ล้านดอลลาร์
เมืองใหม่ที่ออกแบบมาให้อยู่สบายและมีประสิทธิภาพ Reya กำลังสร้างบล็อกเชนแบบนั้น พวกเขาสร้างระบบที่เร็ว ปลอดภัย และใช้งานง่าย เพื่อให้นักพัฒนาสร้างแอพได้ง่ายขึ้น และผู้ใช้ก็ใช้งานได้สะดวกขึ้น เหมือนกับการสร้างเมืองอัจฉริยะในโลกคริปโตยังไงล่ะ
28. #Botanix (BotanixLabs) - 11 ล้านดอลลาร์
การปลูกต้นไม้แต่ในโลกดิจิทัล Botanix กำลังทำให้บล็อกเชนเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น พวกเขาสร้างโซลูชันที่ช่วยสนับสนุนโครงการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ทำให้มั่นใจได้ว่าทุกอย่างโปร่งใสและน่าเชื่อถือ เหมือนกับการเป็นนักอนุรักษ์ธรรมชาติในโลกคริปโตยังไงล่ะ
29. #Nubit (nubit_org) - 11 ล้านดอลลาร์
การทำให้กระเป๋าเดินทางใบเล็กๆ ใส่ของได้มากขึ้นโดยไม่ต้องซื้อใบใหม่ Nubit กำลังทำแบบนั้นกับ Bitcoin พวกเขาพัฒนาวิธีที่ทำให้ Bitcoin เก็บข้อมูลได้มากขึ้นโดยไม่ต้องเปลี่ยนแปลงระบบหลัก ช่วยให้ Bitcoin ทำอะไรได้มากขึ้น เหมือนกับการอัพเกรด Bitcoin ให้ฉลาดขึ้นโดยไม่ต้องเปลี่ยนตัวมันเองยังไงล่ะ
30. #MANTRA (MANTRA_Chain) - 10 ล้านดอลลาร์ [อันนี้เหรียญมาแล้วนะครับ]
การนำสินทรัพย์ในโลกจริงมาอยู่ในโลกดิจิทัล นั่นแหละคือสิ่งที่ MANTRA กำลังทำ พวกเขาสร้างบล็อกเชนที่ช่วยให้คุณสามารถนำสินทรัพย์จริง เช่น อสังหาริมทรัพย์ มาอยู่ในรูปแบบดิจิทัลได้ และทำให้การใช้งานง่ายเหมือนแอพทั่วไป เหมือนกับการสร้างสะพานเชื่อมระหว่างโลกจริงและโลกคริปโตยังไงล่ะ
นี่คือการแปล 10 ข้อสุดท้ายครับ ผมได้พยายามทำให้เนื้อหาเข้าใจง่ายและเป็นกันเองมากขึ้น โดยใช้การเปรียบเทียบและภาษาที่เป็นธรรมชาติ หวังว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับคุณนะครับ
ในลิสนี้ ดึงข้อมูลทั้ง 30 โปรเจคมาหมดเลย แต่ จากที่ผมไปค้นเพิ่มคือ 4 ใน 30 โปรเจค มีเหรียญมาแล้วนะครับ (ข้อ 9. / 18. / 20. / 30. ) ครับ
ขอขอบคุณข้อมูลจาก คุณ The Smart Ape 🔥
ข้อมูลเหล่านี้เป็นการแปลจาก Claude AI
#EarthDeFIRE รายงาน 07/07/2024
***
โฆษณา