7 ก.ค. เวลา 06:19 • ไลฟ์สไตล์
การหาแฟนค่ะ 😑 ส่วนนึงก็เพราะตัวเองไม่ค่อยสนใจจะด้วยแหละ เพราะเราสนใจเรื่องอื่นมากกว่า ผู้หญิงที่ต้องการเป็นที่หนึ่งของเราคงไม่ใช่คำตอบ แต่อยากเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตเราอันนี้ก็ได้ค่ะ
บางคนชอบบอกให้เราไปหาแฟนผู้ชาย เราบอกเลยว่าไม่ได้จริง ๆ ผู้ชายที่เราสามารถคบเป็นแฟนได้มีแต่ผู้ชายที่แปลงเพศตัดกล้วยแล้วเท่านั้นค่ะ 😑
โฆษณา