7 ก.ค. เวลา 08:22 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี

1122รักซ้อนซ่อนใจ

ในคืนที่ซีรีส์เรื่องโปรดจบลง ผมเปิดทีวีด้วยอามรณ์เคว้งๆ เพราะไม่รู้จะดูอะไรดี กดวนดูช่องสตรีมมิ่งหลายค่ายวนไปมานานหลายนาที จนมาเจอเรื่องนี้ที่เข้าใหม่ใน Prime พออ่านคำโปรยเรื่อง โอ้โห…. รู้สึกว่า เราต้องปีนต้นงิ้วกี่ต้นเพื่อดูเรื่องนี้วะเนี่ย แต่พอมองในมุมคนเขียนเรื่องเล่า พล็อตแบบนี้ มันมี Conflict (ปมขัดแย้ง) เยอะ น่าลองดูเพื่อศึกษาว่าเขาจะเล่าเรื่องยังไงนะ พอลองกดดูตอนหนึ่ง ก็เออ..ใช้ได้เลยนะเนี่ย
1122 รักซ้อนซ่อนใจ ซีรีส์ญี่ปุ่น 7 ตอนจบ (ตอนละ ชั่วโมงนิดๆ)
เล่าเรื่องราวชีวิตการแต่งงานของหนุ่มสาวยุคใหม่ในสังคมญี่ปุ่น ที่มีปัจจัยอื่นมาเกี่ยวข้องกับความรักมากมาย คนเจนใหม่ในสังคมที่ซ้อนทับกันหลายมิติ ก่อเกิดภาวะจิตใจที่ซับซ้อนในตัวเองขึ้น…ที่แม้แต่ตัวเขาและเธอเหล่านั้น ยังไม่เข้าใจเลยว่า จริงๆ แล้วชีวิตต้องการอะไร วังวนที่มีเรื่องสุขและทุกข์เดินทางมาหา มักเกิดคำถามขึ้นในใจ ว่าจะต้องใช้ชีวิตยังไงนะ เดินไปทางไหนต่อ หลายครั้งที่เธอและเขาปล่อยให้มีแต่คำถามและยังหาคำตอบไม่เจอ จนกระทั่งสัญชาติญาณในตัวเขาและเธอเหล่านั้นชักจูงไป…
ผมคนที่ยังไม่แต่งงาน ดูแล้ว…บางมิติก็เข้าไม่ถึงจริงๆ เลยเฝ้าดูแบบคนนอก…แอบด่านางเอกไปหลายตอนเหมือนกัน และก็ต่อว่าพระเอกไปหลายเรื่องเช่นกัน…แต่ท้ายที่สุดแล้วทุกตัวละครก็ได้เรียนรู้และพาตัวเองเติบโตไปในทางที่ดี จบแฮปปี้อยู่นะครับ
แนะนำให้คู่รักแต่งงานเปิดชมครับ ที่Prime Video
โฆษณา