7 ก.ค. เวลา 11:55 • ท่องเที่ยว

รวมภาพบรรยากาศจากการออกวิ่งรอบเกาะ 20 กิโล

สืบเนื่องจากคืนวันศุกร์ได้ลองเป็นสายเขียว (กัญชา) เช้าวันเสาร์ก็ไม่รู้ทำไมมันขยันแบบแปลกๆ รู้สึกว่าต้องการทำกิจกรรมหนักๆ เช่นการวิ่งหรือยกเวท เลยเลือกวิธีที่ง่ายที่สุดคือการออกวิ่งตั้งแต่เจ็ดโมงเช้า ตอนแรกว่าจะวิ่งเบาๆแค่ 10 กิโล แต่คุณพระ วิ่งขาไป 10 กิโล ลืมไปว่ามันต้องวิ่งกลับบ้านด้วย รวมๆก็ประมาณเกือบ 20 กิโลเมตรในวันนั้น
แต่ถ้ามองในแง่ดีก็ได้เห็นภาพวิวข้างทางที่สวยงามและยังน่าสนใจอีกด้วย บางทีการเริ่มใช้ชีวิตออฟไลน์ซัก 1-2 ชั่วโมงต่อวันก็ถือว่าเป็นการดี แต่คำถามคือมันเกิดขึ้นเพราะกัญ..จริงหรือ? ฮ่าๆ เพิ่งได้คุยกับ Master Weed Smoker ท่านนึง เขาบอกว่ามันแปลก เพราะปกติมันจะทำให้เขาขี้เกียจ แต่ดิฉันดันขยันขึ้นมา
มาพูดเรื่องการออกวิ่งในครั้งนี้ดีกว่าค่ะ
สิ่งที่ได้จากการออกไปวิ่งครั้งนี้ก็คือทำให้ได้ฝึกคิดช้าลงบ้าง และมีโอกาสใหม่ๆ ได้เห็นธรรมชาติ, สิ่งมีชีวิตเล็กๆ หรือได้ลองเข้าไปในสถานที่ที่เราเองยังไม่มีโอกาสได้เข้าไปสำรวจเลย และอีกอย่างนึงก็อาจจะได้พบเจอผู้คนใหม่ๆ หรือได้เริ่มสร้างคอนเนคชั่นใหม่ๆ แต่ดิฉันเองก็รู้สึกท้อใจเล็กน้อยช่วงที่ตระหนักได้ว่าต้องวิ่งกลับบ้านอีกประมาณสิบกิโลนี่แหละค่ะ
คิดถึงสมัยตอนอยู่วงโยธวาธิตที่พวกเราต้องวิ่งทุกเช้า เพื่อปอดที่แข็งแรงและอื่นๆ บลาๆๆ เลยอยากรวบรวมภาพที่น่าประทับใจในระหว่างที่ออกไปวิ่งมาเมื่อวันเสาร์ให้ทุกคนได้ชมกัน
การกรีดยางที่ไม่ได้เห็นบ่อยๆที่กรุงเทพฯ
หาดคลองนิน ยามเช้า
มองลงไป เห็นหาดนุ้ย
ปัจจุบันดิฉันยังหาวิธีง่ายๆในการลงไปหาดนุ้ยไม่ได้ เพราะมีหนึ่งทางที่เดินผ่านป่าไป แต่เพิ่งผ่านเหตุการณ์ยุงป่ารุมสกรัมดิฉันไม่เหลือชิ้นดี เลยต้องถอยกลับก่อน อีกทางที่เปิดให้ลงไปหาด คาดว่าเป็นร้านอาหารหรือที่พัก ซึ่งเขาปิดทาง...
ระหว่างทางมีลิงมาทักทายเป็นครอบครัว
เรื่องที่ยากของการวิ่งในครั้งนี้คือ...วิ่งบนเกาะ=วิ่งขึ้นเขาลงเนิน
แอบเจอป้าย Pimalai รีสอร์ทหรูแห่งหนึ่ง
มุมที่ประทับใจที่สุดในการออกวิ่งครั้งนี้
ท้ายถูกกันไหมว่าดิฉันอยู่ที่ไหนคะ???
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
เฉลย: เกาะลันตา เกาะแห่งหนึ่งในจังหวัดกระบี่ที่เงียบสงบมากๆ
ช่วงนี้เป็นช่วงโลว์ซีซั่น ซึ่งที่พักหลายๆที่จะราคาถูกลง และคนค่อนข้างน้อย เหมาะแก่การพักผ่อนสำหรับคนที่ตามหาความสงบอย่างแท้จริง ช่วงไฮซีซั่นคือช่วงตุลาคมที่จะถึงนี้แล้วค่ะ คาดว่านักท่องเที่ยวต่างชาติจะเยอะมาก
ปิดท้ายด้วยรูปใบมะม่วงที่กำลังงอก
โฆษณา