7 ก.ค. เวลา 16:47 • หุ้น & เศรษฐกิจ
วันก่อนความภาคภูมิใจของเราพึ่งตกฮวบ
เมื่อเราลองเข้าไปเช็คว่า ถ้าบริจาคเลือดครบ 75 จะได้อะไร
เหรียญกาชาดขั้นที่2 ที่เรากำลังจะเตรียมการให้ไปถึงในปีหน้า ถ้าบริจาคครบ 75 ครั้ง มีมูลค่าเท่ากับ การบริจาคเงิน 3แสนเอง
เท่ากับใช้เวลาแทบเกือบทั้งชีวิต กว่าจะมาได้ถึง 71 ครั้ง มีค่ายังไม่ถึง 3แสนเลย
1
เรายังต้องบริจาคอีก 4 ครั้ง ชีวิตเราถึงจะมีค่าเท่ากับ 3แสน
เราเลิกภูมิใจกับการบริจาคเลือดของตนเองแล้ว แต่จะพยายามทำสถิติไปให้เป้าหมายภายในปีหน้า
1
โฆษณา