8 ก.ค. เวลา 01:21 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี

Romance in the House (2024)

บอกเล่าเรื่องราวที่เกี่ยวกับ บยอนมูจินซึ่งหย่าร้างหลังจากธุรกิจของเขาล่มสลายเมื่อหลายสิบปีก่อน แต่แล้วเขากลับกลายเป็นมหาเศรษฐีในอีก 14 ปีต่อมา และได้กลับมาปรากฏตัวต่อหน้าภรรยาและลูกสาวของเขาครั้งอีก ความไม่สมบรูณ์ของมนุษย์ที่จะฝันถึงความรักที่สมบูรณ์แบบ
จีจินฮี รับบทเป็น บยอนมูจิน เขาหย่าร้างกับภรรยาของเขา กึมเอยอน เมื่อ 14 ปีที่แล้ว สาเตุจากธุรกิจของเขาที่พังทลายลง แต่ว่าหลังนั้น 14 ปีต่อมา เขาก็ได้มาปรากฎตัวต่อน้าภรรยาและลูกสาวของเขาในฐานะมหาเศรษฐีที่ร่ำรวย
คิมจีซู รับบทเป็น กึมเอยอน อดีตภรรยาของบยอนมูจิน เธอเป็นญิงสาวที่แกร่งและที่เก่งที่ผ่านเรื่องราวหนักหนาในชีวิตหลังจากหย่าร้างจากอดีตสามี เธอต้องอาศัยอยู่ในห้องเช่าเล็กหลังร้านซุปเพื่อดูแลลูกสองคน เธอเอาชนะผ่านความยากลำบากนั้นมาได้เป็นเพราะ บยอนมีแร ลูกสาวของเธอ
ซนนาอึน รับบทเป็น บยอนมีแร ลูกสาวของบยอนมูจินและกึมเอยอน ซึ่งทำงานเป็นผู้ขายสินค้า (MD) ของทีมอาหารและเครื่องดื่มในซูเปอร์มาร์เก็ตขนาดใหญ่และทำหน้าที่ในฐานะหัวหน้าครอบครัวอย่างซื่อสัตย์ เธอไม่ต้อนรับการกลับมาของผู้เป็นพ่อ
มินโฮ รับบทเป็น นัมแทพยอง อดีตนักเทควันโดระดับชาติซึ่งปัจจุบันเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในซูเปอร์มาร์เก็ตขนาดใหญ่ ซึ่งจริงๆ แล้ว แทพยองเป็นลูกชายของ CEO ของ J Plus Mart ที่เขาคิดว่าการมีพ่อในตระกูลแชโบล ไม่ได้มีความสำคัญอะไรกับเขา เขาใช้ชีวิตอย่างมีอิสระ
ยุนซานฮา รับบทเป็น บยอนฮยอนแจ น้องชายของ บยอนมีแร ซึ่งมีอายุ 23 ปี ซึ่งเขาเป็นเพียงคนเดียวที่รอการกลับมาของผู้เป็นพ่อ ซึ่งต่างจากพี่สาว มีแรที่เย็นชาและไม่ยินดีในการกลับมาของพ่อ
Romance in the House (2024)
นักแสดง จีจินฮี คิมจีซู ซนนาอึน ชเวมินโฮ ยุนซานฮา
ผู้กำกับ คิมดาเย จาก Salon De Nabi
เขียนบท คิมยองอุน จาก My Secret Romance
ความยาว 12 ตอน
แนว โรแมนติก, ดราม่า, ครอบครัว, เมโลดราม่า
กำหนด วันเสาร์ 10 สิงหาคม [เสาร์] เวลา 22.30 น.
ซับไทย รอติดตาม
#JiJinHee #KimJeeSoo #SonNaEun #ChoiMinHo #YoonSanHa #ดูซีรีส์กัน #ซีรีส์เกาหลี
โฆษณา