8 ก.ค. เวลา 07:31 • อาหาร
ไก่ย่างระเบียบ

📌 ไก่ย่างเขาสวนกวาง กับร้าน ไก่ย่างระเบียบ @ จังหวัดขอนแก่น

🤦‍♀️ ข้อมูลก็ไม่แน่นนะ แต่รู้ว่ามีชื่อร้านเดียวกันอยู่ 2 ร้าน ร้านในตัวเมือง กับร้านอยู่นอกเมืองออกไปทางเส้นที่ไป จ.อุดรธานี อีกร้าน ร้านเดียวกันมั๊ย ไม่รู้เหมือนกัน แต่เราเคยกินครั้งแรกร้านที่ไปทางเส้นอุดรฯ จำได้ว่าอร่อยมาก มาขอนแก่นครั้งนี้เลยตั้งใจว่าจะต้องแวะมากินอีกครั้ง แต่เส้นทางที่ไปก็ไม่ได้ผ่านทางนั้น เลยลองแวะร้านสาขาในตัวเมืองดู
🏠 ตัวร้านขนาด 2 คูหา ค่อนข้างใหญ่ค่ะ แต่ใหญ่ยังไง ช่วงเที่ยงก็มีคิวรอหน้าร้านอยู่ดี ทั้งสั่งกลับและนั่งกินในร้านปริมาณน่าจะพอ ๆ กัน แนะนำ มาหลังเที่ยงบางเมนูจะหมดแล้ว อย่างช่วงที่ไปถึง ประมาณเที่ยงครึ่ง เมนูลาบหมู หมดแล้ว
🤤 ความอร่อยยังไม่เปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะเมนูตามชื่อร้านเลย “ไก่ย่าง” 🐔 ที่นี่เสิร์ฟเป็นตัว ไม่มีแบบจานละครึ่งตัว แต่รับรอง มา 2 คน ก็กินหมดเพราะตัวไม่ใหญ่มาก
🍝 อีกเมนูที่แนะนำให้สั่งมาคู่กัน คือ สัมตำ ค่ะ ชอบปลาร้า สั่งปลาร้า ชอบไทย สั่งไทย ชอบแบบไหน สั่งแบบไหน เพราะอร่อยหมด รสชาติเผ็ดพอดีพอดี จานเล็ก ๆ มาหลายคนแนะนำ สั่งหลาย ๆ จาน มาทีเดียวเลย
🥗 ลาบหมูหมด เลยได้ลาบเป็ดมาแทน อันนี้เฉยๆ ค่ะ
อยากแนะนำใครที่เข้ามาขอนแก่น จะแค่ทางผ่าน หรือตั้งใจมาเที่ยว เก็บร้านนี้ไว้ในลิสต์ซักร้าน รับรองไม่ผิดหวังค่ะ
#ไปกินไปเที่ยว #เฮฮาบ้าเที่ยว #เฮฮาบ้าเล่า #หญิงเฮเทกระจาด #ไก่ย่างเขาสวนกวาง #ร้านอาหาร #ขอนแก่น #เที่ยวน้อยนิด #goestogether #alittlego
โฆษณา