9 ก.ค. เวลา 02:10 • ไอที & แก็ดเจ็ต

Microsoft Power Platform: เครื่องมือที่ทำให้การสร้างแอปพลิเคชันเป็นเรื่องง่าย

บริษัท NET CUBE เป็นผู้เชี่ยวชาญทางด้าน Application และมีทีมงาน Developer ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปีที่มีความรู้ ความเข้าใจเชิงธุรกิจ ทำงานร่วมกับ New Gen ที่มีความ ทันสมัย รวมถึงเรามีทีมงานผู้เชี่ยวชาญทางด้าน Implementer Office 365 Product ทำให้เราเล็งเห็นถึงความสามารถของ PowerApps ที่สามารถนำมาพัฒนาเพื่อช่วยให้การทำงานขององค์กร Modernize คล่องตัว ลดการผิดพลาดของการทำงานและลดค่าใช้จ่าย
จุดเด่นของเรา ด้วยประสบการณ์และความทันสมัยทำให้ Application ของเราดูทันสมัยสวยงามใช้งานง่าย และสามารถ Integrate กับระบบของลูกค้าได้อย่างไร้รอยต่อ โดยเรามีบริการทั้ง Training Course และ Development ที่จะช่วยพัฒนาให้องค์กรของคุณทำงานได้ง่ายขึ้นอีกด้วย
โฆษณา