8 ก.ค. เวลา 13:40 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี

The Tyrant 2024

...พร้อมจะเปิดเผยโครงการลับในเกาหลีที่ได้สูญหายไป ซึ่งการทดลองนี้จะนำความหายนะมาสู่โลกใบนี้ ทุกคนทุกฝ่ายจึงต้องออกตามหาโดยมีเป้าหมายที่ต่างกัน
ซีรีส์แอ็กชันสุดเดือด พร้อมเชือดทุกชีวิต รอชม!!
The Tyrant (2024)
จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อตัวอย่างสุดท้ายของโปรแกรม Tyrant หายไปขณะกำลังจัดส่ง ที่ไปเกี่ยวข้องกับอีกหลายฝ่าย โดยผู้คนจากหลายกลุ่มที่พยายามตามหาตัวอย่างสุดท้ายนี้ ซึ่ง อิมซัง ที่เป็นอดีตตัวแทนที่ถูกมอบหมายให้กำจัดคนที่เกี่ยวข้องกับโครงการนี้ หรือ ผอ.ชเวที่ดำเนินโครงการอย่างลับๆ รวมถึง พอล ที่เป็นตัวแทนหน่วยขาวกรองต่างประเทศที่เขาพยายามกำจัดตัวอย่างสุดท้ายของโปรแกรมนี้
ชาซึงวอน รับบทเป็นอิมซัง อดีตสายลับที่ได้รับมอบหมายให้กำจัดผู้ที่เชื่อมโยงกับโปรแกรม Tyrant
คิมซอนโฮ รับบทเป็นผอ.ชเว ผู้บงการลึกลับที่อยู่เบื้องหลังโครงการ Tyrant ที่ตามหาเพื่อค้นหาตัวอย่างที่หายไปด้วยท่าทางน่าขนลุก เขาเป็นผู้บงการอย่างที่อยู่เบื้องหลังโครงการ ซึ่งเชื่อมโยงกับหน่วยงานรัฐบาล
คิมคังอู รับบท พอลเป็นสายลับต่างประเทศ เขาได้ติดตามโครงการ Tyrant ถูกสร้างขึ้นในเกาหลี เขาก็แทรกซึมเข้าไปในประเทศหลังจากข่าวหายไปของตัวอย่างเขาก็ไล่ตามอย่างไม่หยุดยั้งที่พยายามขโมยตัวอย่าง
พอลเป็นคนที่โหดร้ายมาก เขาเป็นคนเกาหลีโดยสายเลือด แต่มีสัญชาติอเมริกัน
โจยุนซู รับบท จาคยอง ช่างเทคนิคผู้ที่มีทักษะที่ได้รับมอบหมายให้ดุแลโปรแกรมพิเศษนี้ เธอมีการวางอุบายที่ชัดเจนพร้อมความกล้าหาญที่ได้ขโมยตัวอย่างสุดท้ายไปในขณะส่งมอบ แล้วเธอเผชิญหน้าด้วยอาวุธและการต่อสู้ที่เข้มข้น
ชื่อ The Tyrant (2024)
กำกับ เขียนบท โดยพัคฮุนจอง
นักแสดง ชาซึงวอน คิมซอนโฮ คิมคังอู โจยุนซู
ความยาว 4 ตอน
ช่อง Disney+
แนวแอคชั่น, อาชญากรรม, ไซไฟ, แฟนตาซี
เริ่ม 14 สิงหาคม
#ChaSeungWon #KimSeonHo #KimKangWoo #JoYoonSoo #ดูซีรีส์กัน #ซีรีส์เกาหลี
โฆษณา