9 ก.ค. เวลา 07:42 • ความคิดเห็น
ผมเข้าใจคนเป็นพ่อแม่นะ คือถ้าลูกอายุยังน้อย ยังเรียนไม่จบ แล้วยังไม่อยากให้มีแฟน อันนั้นผมพอเข้าใจนะ
แต่ถ้าลูกเรียนจบแล้ว อายุ 20 ปลายๆ หรือ 30 ขึ้นแล้ว มีงานมีการทำแล้ว อันนี้ผมว่าควรปล่อยได้แล้วครับ
เข้าใจว่าพ่อแม่บางคนอาจจะหวงลูก ไม่อยากให้ลูกมีแฟนทั้งๆ ที่ลูกก็อายุมากแล้ว แต่ผมก็สงสัยนะ ไม่อยากให้ลูกมีแฟน แล้วตัวเองไปท้อง ให้กำเนิดลูกได้ยังไงอ่ะ? ลูกเกิดมาจากบ้องข้าวหลามหรอ?
ดังนั้นถ้าตอบให้ตรงคำถาม ถ้าแม่หวงลูก ไม่อยากให้ลูกมีแฟนจะทำยังไง ผมว่าก็ต้องดูว่าลูกอายุเท่าไรน่ะครับ
ถ้าลูกยังเด็ก ยัง 10 กว่าๆ หรือ 20 ต้นๆ อันนั้นเข้าใจ และรอเวลาที่เหมาะสม
แต่ถ้าลูกอายุ 20 ปลายๆ หรืออายุเกิน 30 แล้ว พ่อแม่ยังไม่ให้มีแฟน อันนี้แนะนำให้พาพ่อแม่ไปเช็คสมองครับ น่าจะแก่จนสมองเลอะเลือนแล้ว
โฆษณา