8 ก.ค. เวลา 13:51 • ข่าว

🎯 ข่าวดี!!! 30 บาทรักษาทุกที่ ที่"คลินิกแพทย์แผนไทยชุมชนอบอุ่น"

สำหรับผู้มีสิทธิบัตรทอง 30 บาท (สิทธิหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ) ในพื้นที่จังหวัดนำร่อง 30 บาทรักษาทุกที่ สามารถไปรับบริการแพทย์แผนไทย ตามสิทธิประโยชน์ในระบบหลักประกันสุขภาพแเห่งชาติได้ที่ คลินิกการแพทย์แผนไทยของเอกชนที่เข้าร่วมกับ สปสช.ได้แล้ว โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย
คลินิกแพทย์แผนไทยชุมชนอบอุ่นจัดบริการ นวด ประคบ อบสมุนไพร เพื่อการรักษา โดยรับผู้ป่วยทั้งจากการรับส่งต่อผู้รับบริการจากโรงพยาบาลและประชาชนไปที่คลินิกฯ ดังนี้
1.ผู้ป่วยที่จำเป็นต้องรักษาด้วยการแพทย์แผนไทย ไปที่คลินิกฯจะได้รับการตรวจประเมินและจัดบริการ นวด ประคบ อบสมุนไพร โดยแพทย์แผนไทย
2.ผู้ป่วย 4 กลุ่ม ได้แก่ โรคอัมพฤกษ์ โรคอัมพาต โรคสันนิบาต และฟื้นฟูมารดาหลังคลอดจะได้รับการฟื้นฟูสมรรถภาพด้วยบริการการแพทย์แผนไทย
กรณีรักษาและฟินฟูสมรรถภาพไม่เกินวันละ 1 ครั้งและไม่เกิน 3 ครั้งต่อสัปดาห์สำหรับมารดาหลังคลอดให้บริการไม่เกิน 5 ครั้ง ภายใน 3 เดือนหลังคลอด
รับบริการง่ายๆ เพียงสังเกตสติกเกอร์ "คลินิกแพทย์แผ่นไทยชุมชนอบอุ่น"ที่ติดอยู่ด้านหน้า หรือค้นหารายชื่อคลินิกแพทย์แผนไทยชุมชนอบอุ่นได้ที่ https://www.nhso.go.th/page/thai-medicine-clinic
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
1.สายด่วน สปสช. 1330
2.ช่องทางออนไลน์
• ไลน์ สปสช. พิมพ์ไลน์ไอดี @nhso หรือคลิก https://lin.ee/zzn3pU6
• Facebook : สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ https://www.facebook.com/NHSO.Thailand
#สำนักข่าวดีดี #แพทย์แผนไทย #30บาทรักษาทุกที่

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา