8 ก.ค. เวลา 14:08 • ความคิดเห็น
ค่าของคนอยู่ที่ตัวเราจะให้ค่าตัวเอง ส่วนคนอื่นจะให้ค่าเรายังไง มันก็เรื่องของเขา ตัวเราเข้าใจตัวเราเท่านั้นดีที่สุด ไม่จำเป็นต้องมีรถขับหรูหรา มีแค่ toyota tiger เก่าๆก็พอ มีรายได้เท่าไหร่ไม่สำคัญ อยู่ที่การทำงานมีความสุขไหม ไปทำงานพบปะสังสรรค์กับเพื่อนแล้วสุขใจหรือเปล่า กลับบ้านไปหาเมียแก่จุ๊บๆ ไปหาพ่อเฒ่าแม่เฒ่าแล้วสบายใจ ไม่ต้องมีเพื่อนมากมายก็ได้ ขอแค่เพื่อน 1 คนที่จริงใจก็พอ เรามีชีวิตไม่ถึงร้อยปี แค่นี้ก็สุขนักหนาแล้วครับ
7
โฆษณา