8 ก.ค. เวลา 17:23 • ศิลปะ & ออกแบบ

งานวาดและงานเขียน รวมถึง ภาพพิมพ์

สวัสดีครับ ผม เกีย นี่คือโพสแรกของผม ที่จะมาแนะนำตัวเองก่อนว่า ในเพจนี้จะมีอะไรบ้างจาก หัวข้อหลักไปหัวข้อลองและหัวข้อเสริม เริ่มกันเลย
 
หัวข้อหลัก ที่ผมจะลงชีวิตปกติของผม คือ งานวาดภาพแนวคิด งานเขียนเรื่องต่างๆ และอาจมีสิ่งที่ผมเรียนลงด้วย คือ งานภาพพิมพ์ วู๊ดคัทแกะไม้ หรือ แนวศิลปะอื่นๆที่อาจลองทำได้ลงใว้ในนี้เช่นกัน
หัวข้อลอง คือ อาจมีเกื่ยวกับชีวิตผม เช่น ถ่ายภาพงานต่างๆลง เขียนบอกเล่าชีวิตและแต่ละวันที่น่าสนใจ เขียนคุยเรื่อง หนัง การ์ตูน เกม ข่าวสาร ประวัติศาสตร์ เรื่องที่ผมชอบและผมสนใจที่จะเขียนแนวคิดของผม
หัวข้อลอง คือ เรื่องอื่นๆที่อาจแทรกเข้ามาบ้างเล็กๆน้อย เช่น ทำอะไร ไร้สาระ ฮาๆตลกๆ คลายเครียด ตัดต่ด ตัดคลิป สร้างมีมหรือมุขตลก ที่เป็นการคลายเครียด มีบ้าง
เราเริ่มครั้งแรก อย่างที่ชื่อหน้าเพจบอกเลย The life story of a person named Kia เรื่องราวชีวิตของผม เริ่มครั้งแรกก็อาจไม่ค่อยชินเท่าไหร่ แต่ เราจะปรับปรุงไปเรื่อยๆให้ดีขึ้นไปในทุกครั้งทุกวันที่ทำเพื่อพัฒนาให้ดีขึ้นในทุกวันที่ทำเสมอ
โฆษณา