9 ก.ค. เวลา 01:00 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

ปลดภวังค์แผลงฤทธิ์พลังแม่มด ในตัวอย่างแรกของซีรีส์ “Agatha All Along” ของ Marvel Television

"นังแม่มดคนนั้นตายไปแล้ว ปล่อยให้เธอติดอยู่ในภวังค์เวทย์ แผลงฤทธิ์ออกมา!"
หลังปล่อยให้วาดลวดลาย กลายเป็นวายร้ายขโมยซีนอยู่ในซีรีส์ “WandaVision” นางแม่มด อกาธา ฮาร์คเนส ก็จะได้บทผจญภัยของตัวเองในการฟื้นคืนความทรงจำ ในการฝ่าฟันสู่เส้นทางต้องมนตร์ ในตัวอย่างแรกของซีรีส์ “Agatha All Along“
ตัวอย่างเริ่มต้นหลอกล่อคนดู ด้วยการทำให้เราเข้าใจเหมือนว่าเรากำลังอยู่ในซีรีส์สืบสวน แต่แท้จริง เป็นจิตใจของอกาธาที่ยังอยู่ในภวังค์ต้องมนตร์ของวานด้า ก่อนที่ อกาธา จะถูกปลดและคืนความทรงจำออกมา ทำให้เธอเดินทางสู่ภารกิจที่ฟื้นซึ่งพลังเวทย์ ด้วยความร่วมมือของเหล่าแม่มดในวิถีทางที่แสนอันตราย ตัวอย่างให้กลิ่นอายความเป็นเรื่องราวเวทย์มนต์แสนโกธิคที่แปลกใหม่และน่าสนใจ ประดังมาด้วยสรรพสัตว์ อสูรกาย ความสยองขวัญ และการปลดปล่อยความตัวแม่ตัวมัมในโลกเวทย์มนต์
ซีรีส์ “Agatha All Along” ว่าด้วยเรื่องราวของ อกาธา ฮาร์คเนส แม่มดมากพิษสงจากซีรีส์ “WandaVision” หลังเธอสูญเสียซึ่งพลังและความทรงจำไป เธอกลับมาฟื้นคืนสติ หลังได้รับความข่วยเหลือจากวัยรุ่นโกธิค ทำให้เธอหลุดจากภวังค์ต้องมนตร์ และพร้อมแผลงฤทธิ์
แต่แล้วเธอก็ถูกหันเหความสนใจ หลังวัยรุ่นรายนั้นขอร้องให้นำพาเขาไปยังวิถีแห่งแม่มด การทดสอบแห่งเวทย์มนต์ที่แสนทรหด ซึ่งหากฝ่าด่านมาได้ พวกเขาจะได้มาซึ่งแม่มด กับสิ่งที่พวกเขาตามหา อกาธา และวัยรุ่นรายนี้ ร่วมหัวผจญภัยด้วยกัน อีกทั้งยังต้องรวบรวมสรรพกำลังพลพรรคเหล่าแม่มด เพื่อร่วมเดินทางไปในเส้นทางต้องมนตร์นี้
ซีรีส์ “Agatha All Along” จะได้ เจค แชฟเฟอร์ จากซีรีส์ “WandaVision” มาทำหน้าที่ควบคุมงานสร้างซีรีส์ และเป็นหัวหน้าทีมเขียนบท นำแสดงโดย แคธรีน ฮาห์น, ออเบรย์ พลาซ่า, โจ ล็อค, แพตตี้ ลูโปน์, ซาเชียร์ ซามาตา, อาลี อาห์น, เดบรา โจ รัพพ์, ไมค์ กูเตียร์เรซ-ไรลีย์ และ เอ็มมา คอลฟิลด์
ซีรีส์ “Agatha All Along” วางกำหนดสตรีมมิ่งสองตอนแรกทาง Disney + Hotstar ในวันที่ 18 กันยายน 2024
โฆษณา