18 ก.ค. เวลา 03:00 • การศึกษา

ให้การจัดการเรียนรู้เป็นเรื่องง่าย ด้วย Chatbot อัจฉริยะ

ในยุคดิจิทัลที่เทคโนโลยี 🌐💻 ได้ก้าวเข้ามามีบทบาทสำคัญต่อชีวิตประจำวันของเราทุกคนมากยิ่งขึ้นในทุกด้าน 🌟 ภาคการศึกษาก็ถือเป็นอีกหนึ่งภาคส่วนที่ได้มีการนำเอาเทคโนโลยีในรูปแบบต่าง ๆ 🔎 มาประยุกต์ใช้งานอย่างแพร่หลาย
👉🏻 เพื่อประโยชน์ในการช่วยยกระดับการศึกษาให้สามารถเข้าถึงได้ง่ายมากขึ้นจากทุกที่ทุกเวลา 📍ร่วมกับการช่วยปรับเปลี่ยนรูปแบบของการจัดการเรียนการสอน 👩🏻‍🏫 ให้มีความสอดคล้องกับพื้นฐานของผู้เรียนแต่ละคนมากยิ่งขึ้น
✅ โดยท่ามกลางเทคโนโลยีเกี่ยวกับการศึกษาที่มีอยู่มากมาย แชทบอตอัจฉริยะ ✨ถือเป็นหนึ่งในผู้ช่วยอันทรงพลังที่ถูกออกแบบและพัฒนาขึ้นมาเพื่อการช่วยปรับเปลี่ยนรูปแบบในการเรียนรู้ 📝✏️ ให้มีความง่าย สนุกสนาน และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
💡 โดยในวันนี้ สภาการศึกษา 📚 จะขอพาทุกคนมาทำความรู้จักกับ 3 แชทบอตอัจฉริยะ ที่พร้อมช่วยพลิกโฉมหน้าการศึกษาละการจัดการเรียนรู้ของประเทศไทย 🇹🇭 ให้มีความสะดวกสบายและทันสมัยมากยิ่งขึ้น
🟥 น้องมานะ • แชทบอตสุดเจ๋งที่สามารถทำหน้าที่เป็นได้ทั้ง 👉🏻 ผู้ช่วยครูประจำชั้นคอยแจ้งกิจกรรมและการบ้านของเด็ก ๆ 👩🏻‍🏫 เลขาส่วนตัวของคุณพ่อคุณแม่ที่พร้อมลงลึกรายละเอียดกิจกรรมเพื่อให้คุณพ่อคุณแม่ดูแลเด็ก ๆ ได้ง่ายมากยิ่งขึ้น 🙌🏻💗 และหัวหน้าห้องติดตามงานและการบ้านของเด็ก ๆ โดยเฉพาะในชั้นอนุบาล 1 ถึงชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 👧🏻🧒🏻
ทำความรู้จักกับน้องมานะเพิ่มเติมได้ที่ ▶️ https://mana.school/
🟨 Vonder • แชทบอตเพื่อการศึกษา 🎓 ที่จะมีการออกแบบการสอนตามระดับความรู้ของแต่ละบุคคล (Personalized Learning) 🙆🏻⭐️ โดยหากผู้เรียนตอบคำถามผิด Vonder จะทำการปรับระดับคำถามไปสู่ข้อที่ง่ายขึ้น พร้อมอธิบายเหตุผลว่าตอบผิดเพราะอะไร 🤔 เพื่อช่วยให้ผู้เรียนสามารถทำความเข้าใจเนื้อหาได้ดีมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยสนับสนุนให้การเรียนรู้เป็นไปตามความสามารถของผู้เรียนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด 🚀🎈
ทำความรู้จักกับ Vonder เพิ่มเติมได้ที่ ▶️ https://www.facebook.com/vonderofficial/
🟦 Buddy Kru • ตัวช่วยสำหรับคุณครูผู้สอน 📖 ที่สามารถช่วยจัดการเรียนรู้แบบมีนักเรียนเป็นศูนย์กลาง (Child-Centered) ได้อย่างมีประสิทธิภาพ 👨‍👩‍👧‍👦✨ โดย Buddy Kru จะทำหน้าที่ในการช่วยวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อแนะทิศทางการวางแผนการสอน ✏️ ร่วมกับการช่วยพัฒนาห้องเรียนและเกณฑ์วัดผลอย่างเป็นระบบ พร้อมทั้งสามารถเปรียบเทียบผลก่อนและหลังการเรียนรู้ได้อย่างชัดเจนอีกด้วย 📊
ทำความรู้จักกับ Buddy Kru เพิ่มเติมได้ที่ ▶️ https://www.facebook.com/InskruThailand
1
#สภาการศึกษา #การศึกษา #Chatbot
📝โซเชียลมีเดีย "สภาการศึกษา"
• LINE: @oecnews | http://line.me/ti/p/@OECNews

ดูเพิ่มเติมในซีรีส์

โฆษณา