9 ก.ค. เวลา 04:12 • การศึกษา
เคยค่ะรู้สึกแย่มากจริงแต่โดนบอกเหตุผลที่แกล้งว่าเป็นห่วงคือมาค้นตู้เรา(อยู่หอ)มาค้นหนังสือดูสมุดเราแย่งโทรศัพท์เราไปอ่านแชทเคยแลกกระเป๋าanelloจากsevenก็โดนถามว่าของแท้มั้ยเป็นเขา เขาไม่เอาเพราะเหมือนสก๊อยคือเราเลยไม่ใช้กระเป๋าใบนั้นเลย และก็เคยโดนค้นกระเป๋าหน้ารร.เลยค่ะเขาเป็นห่วงคือเราติด0 3ตัวเลยค้นหนังสือสมุดอ่านแชท/ค้นกระเป๋า/ค้นตู้เพราะตอนนั้นเราโดดเรียนไปกับผช
เรารู้นะว่าเราผิดแต่มันละเมิดความเป็นส่วนตัวไปรึเปล่า
โฆษณา