9 ก.ค. เวลา 05:06 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี

เรื่องราวโรแมนติกสยองขวัญ รสชาติของสวรรค์ใน ’Heaven’ เพลงใหม่จาก TAEYEON

🐻🪓 TASTE OF HEAVEN สวรรค์ของคุณเป็นอย่างไร ?
สวรรค์ของแทยอนในเพลง Heaven เป็นการที่ได้ทำอะไรตามใจ และได้เติมเต็มความปรารถนาของตัวเอง เนื้อเพลงเปรียบเทียบสวรรค์ กับช่วงเวลาที่ความปราถนาได้กลายเป็นจริง
รวมไปถึงการสื่อสารใน MV ที่แทยอนพยายามทำอาหารด้วยการตามล่าวัตถุดิบต่างๆ นำไปเป็นส่วนผสมสำหรับอาหารที่จะให้คนรักได้ลิ้มรส เพื่อแสดงให้เห็นว่ารสชาติสวรรค์ของแทยอนนั้นเป็นอย่างไร และนี่คือจุดที่เรื่องราวโรแมนติกสยองขวัญได้เริ่มขึ้น !
🐻🪓 เรื่องราวน่าเศร้า ระหว่างเส้นทางไปสู่สวรรค์
แม้ว่า MV จะดูเป็นหนังสยองขวัญไปสักหน่อย แต่เรื่องราวกลับไม่ได้มีเพียงแค่ความสยองขวัญ ระหว่างที่พยายามตามหาวิธีการมัดใจชายที่รัก ก็ค้นพบว่าการทำอาหารนี่แหละคือหนทางสู่สวรรค์
แต่ไม่ว่าจะพยายามสร้างสรรค์เมนูอาหารซักเท่าไหร่ บุกลงน้ำล่าปลา บุกเข้าป่าล่าหมี จนอาหารเป็นร้อยเป็นพันกองอยู่บนโต๊ะ ก็ยังไม่ได้ความรักตอบกลับมา จึงเหลือเพียงทางเลือกที่จะต้องเดินออกมาเอง
🐻🪓 การเคลื่อนไหวอย่างอิสระ
ตลอดทั้ง MV เราจะเห็นว่าแทยอนนั้นวิ่งและเต้นอย่างมีอิสระ ไร้รูปแบบ ทำอะไรก็ได้เพียงแค่ขอให้ความปราถนานั้นสำเร็จ เหมือนกับเนื้อเพลงที่กล่าวถึงเรื่องราวเหนือจินตนาการที่ควบคุมไม่ได้ เหมือนเราหยิบหนังสือนิทานซักเล่มมาอ่าน หรือแม้แต่เหตุการณ์เดจาวูที่อยู่ๆ ก็กลายเป็นเรื่องจริง
🐻🪓 ความ Contrast
เป็นที่พูดถึงตั้งแต่ปล่อย teaser แล้วว่า ‘สดใสแบบใดห์’ เพราะนอกจากรูปภาพที่ปล่อยออกมามีทั้งความดาร์ก ขวาน หมี สายตาที่มุ่งมั่นในการไล่ล่า ก็ดูจะไม่มีอะไรสดใสเลยสวนทางกับเพลงป๊อปฟังง่ายอย่างสุดโต่ง แต่พอได้ดู MV เต็มๆ กลับเข้ากันอย่างน่าประหลาด
โฆษณา