9 ก.ค. เวลา 07:26 • การศึกษา
กาลเวลาเปลี่ยนผ่านมานานมาก
อารมณ์ความรู้สึกความเปลี่ยนไป
ของสรีระร่างกายสมองความคิด
เปลี่ยนไปทั้งหมด
ความจดจำดีร้ายบางเหตุการณ์วันนั้น
อาจบรรจุลงในรอยหยักร่องสมองหลอกหลอนเราเพียงคนเดียว เสียเวลาจำ
เราทำเราก็อาจลืม เขาทำเขาก็อาจลืม
หรือคิดว่าวันนึงอาจได้ก้่วข้ามด้วยคำว่า
“ขอโทษ”อภัยกันเพื่อก้าวข้ามมัน
มันช่วยไม่ได้ดอกมันตามมาจากอดีต
แต่เราช่วยได้ปรับแก้ก้าวข้ามรักษา
มันได้อยู่ที่"จิต"สั่งปล่อยวางมันซะ
วันนี้เราอาจหาคนสร้างปัญหาในอดีต
ไม่พบแล้วก็เป็นได้นะ อ้อ ถ้าเจออยู่ก็
มากระซิบบอกPataนะ จะได้ไปจิกซะ
ให้เข็ดเลยเนาะ มาแกล้งกันได้
โฆษณา