9 ก.ค. เวลา 07:36 • การศึกษา
อ่าเคย...จำได้ว่าพี่คนที่มาทำแย่กับเรา เป็นคนที่เราปลื้มมากๆเพราะเขาหน้าตาสวยเราประทับใจตอนเห็นเขาขึ้นแสดงบนเวที ในใจเด็กคนนึงตอนนั้นคิดว่าพี่เค้าต้องใจดีเฟรนลี่แน่เลย แต่พอมาเจอจริงๆเฟียสเฉย ด่าเราจนหยิบกระเป๋าเราไปมอง แล้วดูถูกว่าจนตอนนั้นเพื่อนของเราก็อยู่ด้วยแต่พลอยไปอยู่ข้างคนที่ว่าเราซะอย่างนั้นทั้งๆที่นี่ก็ปกป้องมันตลอด เสียดายตอนนั้นน่าจะด่ากลับทั้งคนที่ว่าเรสและเพื่อน
โฆษณา