9 ก.ค. เวลา 08:32 • คริปโทเคอร์เรนซี

ผู้ค้า Bitcoin ETF แห่ “Buy the dip” เป็นตัวเลขเกือบ 300 ล้านดอลลาร์

ข้อมูลแสดงให้เห็นว่า การไหลเข้าสุทธิในวันจันทร์สูงที่สุดนับตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายน โดย BTC ETF ของ Blackrock มีมูลค่าเกือบ 190 ล้านดอลลาร์
กองทุนซื้อขายแลกเปลี่ยน (ETF) ของ Spot bitcoin (BTC) บันทึกการไหลเข้าสุทธิเกือบ 300 ล้านดอลลาร์ในวันจันทร์ ซึ่งถือเป็นกิจกรรมการซื้อสูงสุดนับตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายนที่สกุลเงินดิจิทัลซื้อขายมากกว่า 70,000 ดอลลาร์
ข้อมูล SoSoValue แสดงให้เห็นว่า IBIT ของผู้นำตลาด BlackRock เป็นผู้นำกิจกรรมการซื้อโดยมีการไหลเข้าสุทธิเกือบ 180 ล้านดอลลาร์ ตามมาด้วย FBTC ของ Fidelity GBTC ของ Grayscale ซึ่งมีชื่อเสียงในด้านการไหลออก มีประวัติการซื้อมากกว่า 25 ล้านดอลลาร์
ETF ที่เสนอโดย Invesco, Franklin Templeton, Valkyrie, WisdomTree และ Hashdex ไม่พบกิจกรรมการไหลเข้าหรือไหลออก
การไหลเข้าที่แข็งแกร่งเกิดขึ้นเมื่อ Bitcoin เผชิญกับแรงกดดันในการขายที่สำคัญจากแหล่งต่าง ๆ เช่น การชำระคืนที่เชื่อมโยงกับบริษัทแลกเปลี่ยน crypto ที่หมดอายุ Mt. Gox และหน่วยงานรัฐบาลเยอรมันได้ย้าย BTC มูลค่าหลายร้อยล้านเหรียญไปยังตลาดแลกเปลี่ยนในเดือนที่ผ่านมา
ด้วยเหตุนี้ นักลงทุนบางรายอาจมองว่าแรงกดดันในการขายเป็นโอกาสในการซื้อ บริษัทการลงทุน CoinShares กล่าวในรายงานเมื่อวันจันทร์
ผลิตภัณฑ์การลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลมีการไหลเข้าเป็นจำนวนเงินรวม 441 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยราคาที่อ่อนลงเมื่อเร็ว ๆ นี้ได้รับแจ้งจาก Mt Gox และแรงกดดันในการขายของรัฐบาลเยอรมันซึ่งน่าจะเป็นโอกาสในการซื้อ
อย่างไรก็ตาม ปริมาณใน Exchange Traded Products (ETP) ยังคงค่อนข้างต่ำที่ 7.9 พันล้านดอลลาร์สหรัฐในสัปดาห์นี้ ซึ่งสะท้อนถึงรูปแบบฤดูกาลโดยทั่วไปของปริมาณที่ลดลงในช่วงฤดูร้อน
CoinShares กล่าว
ผู้ค้าส่วนใหญ่คาดหวังว่าเดือนกรกฎาคมจะเป็นเดือนที่โดยทั่วไปอยู่ในช่วงกระทิงสำหรับตลาด crypto เนื่องจากในอดีตได้รับผลตอบแทนปานกลางที่ 9% โดยมีแนวโน้มว่าจะดำเนินต่อไป
ที่มา: coindesk.com
ช่องทางรับข้อมูลข่าวสาร
Telegram กลุ่มพูดคุยสนทนาเรื่อง Crypto : https://t.me/joinchat/HCe0tg3H7k1DPuEA_UbEYABlockdit: https://www.blockdit.com/pages/5d496f09817f07389a6cf45c
กดลิ้งสมัครฟรี เว็ปเทรด Binance👇🏻
กดลิ้งสมัครฟรี เว็ปเทรด Satangpro👇🏻
กดลิ้งสมัครฟรี เว็ปเทรด Bitkub 👇🏻
โฆษณา