9 ก.ค. เวลา 09:50 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

Neon คว้าสิทธิฉาย “The Monkey” ผลงานชิ้นถัดไปของ ออซกู้ด เพอร์กินส์ วางกำหนดฉายปี 2025

ขณะที่ผลงานชวนขนพองสยองเกล้าอย่าง “Longlegs” เตรียมจะเข้าฉาย ผู้กำกับ ฯ อย่าง ออซกู้ด เพอร์กินส์ ก็เพิ่งปิดกล้องผลงานชิ้นใหม่อย่าง “The Monkey” ไปหมาด ๆ ในช่วงมีนาคมที่ผ่านมา และหลังตัวโครงการหนังถูกนำไปเสนอในตลาดซื้อขายสิทธิจัดจำหน่ายในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ เมื่อพฤษภาคม และก็เป็นทางด้าน Neon (ซึ่งทำหน้าที่จัดจำหน่าย “Longlegs” ของเพอร์กินส์) ที่ได้คว้าสิทธิจัดจำหน่ายไป
โดยทาง Neon ได้ออกมาประกาศกำหนดฉายของ “The Monkey” ผลงานสยองขวัญเรื่องถัดไปของผู้กำกับ ฯ และมือเขียนบทอย่าง ออซกู้ด เพอร์กินส์ (“Longlegs” และ “Gretel & Hansel”) ซึ่งดัดแปลงจากวรรณกรรมเรื่องสั้นของ สตีเฟน คิง นั้น จะเป็นวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2025 โดยที่ “The Monkey” จะได้ เจมส์ วาน มาทำหน้าที่อำนวยการสร้างภายใต้บริษัทโปรดักชั่น Atomic Monster
ทั้งนี้ “The Monkey” จะว่าด้วยเรื่องราวของสองพี่น้องฝาแฝด ฮาล กับ บิล ที่ค้นพบลิงของเล่นเก่าในห้องใต้หลังคา และมันก็นำพามาซึ่งเหตุการณ์เสียชีวิตต่อเนื่องที่น่าสะพรึงกลัวรอบตัวทั้งคู่ ทั้งสองฝ่ายจึงพยายามตีจากความพรั่นพรึงนี้ ด้วยการทิ้งเจ้าลิงของเล่นไว้เบื้องหลัง และแยกทางกันไปเติบโต แต่สุดท้ายความตายก็ยังไล่ตามพวกเขาทัน ทั้งสองจึงต้องหวนกลับมาปรับความเข้าใจ และร่วมมือกันเพื่อกำจัดเจ้าของเล่นลิงต้องสาปตัวนี้
โดยหนังจะได้ ธีโอ เจมส์ จากซีรีส์ “The White Lotus” และซีรีส์ “Guy Ritchie’s The Gentlemen” มารับบทเป็นสองฝาแฝด
“The Monkey” กำกับและเขียนบทโดย ออซกู้ด เพอร์กินส์ (“Longlegs” และ “Gretel & Hansel”) ดัดแปลงจากเรื่องสั้นของ สตีเฟน คิง นำแสดงโดย ธีโอ เจมส์, คริสเตียน คอนเวอรี, ทาเทียนา มาสลานีย์, เอไลจาห์ วู้ด, โคลิน โอไบรอัน, โรฮาน แคมพ์เบลล์ และ ซาราห์ เลวี
“The Monkey” วางกำหนดฉาย 21 กุมภาพันธ์ 2025
โฆษณา