9 ก.ค. เวลา 14:28 • ความคิดเห็น
อย่าย้อนมองสิ่งที่ผ่านมาเเล้ว เลิกคิด เลิกใส่ใจ ทำตัวเองไห้ไปเจอสิ่งใหม่ๆ คุยเรื่องใหม่ๆ.คิดบวก การคิดบวกคือ เราจะมองว่าตัวเรายังมีค่า ไม่ได้เเย่กับคนที่เเย่ใส่เรา
สักวันหนึ่งเรื่องราวเหล่านั้นก้อกลายเปนอดีตที่ไม่ควรจดจำ
สมองเราควรจำเเต่สิ่งดีๆที่กำลังจะเกิดขึ้นกับเราในครั้งถัดไป...
โฆษณา