9 ก.ค. เวลา 15:58 • การศึกษา
มันเป็นอดีตไปแล้วเหตุการณ์นั้น
อย่าเอามันมาอยู่กับปัจจุบัน
หลายครั้งที่เราดึงเอาอดีตที่เจ็บปวด มาทำให้ปัจจุบันเราไม่ก้าวไปข้างหน้า
พี่คิดว่า ถ้าเราคิดสิ่งใด เราจะดึงดูดสิ่งนั้น
ถ้าเราคิดถึงความเจ็บปวดเราจะดึงดูดความเจ็บปวด
ถ้าเราคิดถึงความสุขเราจะดึงดึดความสุข
ความคิดของเราคือพลังที่ดึงดูด
โฆษณา