10 ก.ค. เวลา 07:39 • เพลง & ซีรีส์ เกาหลี

Love Next Door 2024

ซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ที่เล่าถึงผู้หญิงชื่อแบซอกรยู ที่พยายามเริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้งหลังล้มเหลวในชีวิต และชเวซึงฮโย ลูกชายของเพื่อนแม่ที่เป็นด้านมืดของเธอ
จองโซมิน รับบท แบซอกรยู ที่หนึ่งในการสอบที่ทำคะแนนสูงสุด และเธอไม่เคยประสบคำว่าล้มเหลว เธอเป็นคนที่เต็มไปด้วยพลังที่ล้นเหลือ เธอทำงานในบริษัทระดับโลกและอยู่ในตำแหน่งผู้จัดการโครงการแต่ว่าหลังจากนั้นเธอก็ลาออกด้วยเหตุผลบางอย่าง จากผู้หญิงที่เคยประสบความสำเร็จในทุกอย่างในชีวิตที่ตอนนี้เธอกำลังเผชิญหน้ากับปัญหาชีวิต ที่ต้องพยายามเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง
จองแฮอิน รับบท ชเวซึงฮโย สถาปนิก เป็น 'ลูกชายเพื่อนแม่' ของซอกรยู ที่โดดเด่นในแวดวงสถาปัตยกรรมของเกาหลี ทั้งคู่รู้จักกันมาตั้งแต่อายุสี่ขวบ และได้กลายเป็นหุ้นส่วนโรงอาบน้ำ ชเวซึงฮโย ผู้ชายที่พร้อมและสมบูรณ์แบบในทุกๆอย่าง แต่เขาซึ่งถูกทำเครื่องหมายไว้ เป็นบทที่มืดมนในชีวิตของแบซอกรยู
จองโมอึม เพื่อนสมัยของของ ซึงฮโยกับ ซอกรยู เธอรู้ถึงเรื่องราวที่จุดมืดมนของเพื่อนทั้งสองเป็นอย่างดี โมอึมสดใสเต็มไปด้วยรอยยิ้ม เธอเป็นหน่วยแพทย์ฉุกเฉิน โมอึมเป็นคนติดดินและเชื่อว่าเธอมี DNA ที่เป็นวีรบุรุษ
คังดันโฮ นักข่าวหนุ่มที่มาพร้อมความอบอุ่นและสดใส เขาย้ายมาข้างๆจองโมอึม และเป็นสามาชิกใหม่ในย่านฮเยรยอง ความโดดเด่นของเขาที่ทำให้เกิดความอยากรู้อยากเห็นจากผู้คนรอบข้าง
Love Next Door
นักแสดง จองแฮอิน จองโซมิน คิมจีอึน, ยุนจีออน, พัคจียอง, โจฮันชอล, จางยองนัม, อีซึงจุน
ผู้กำกับ ยูเจวอน จาก Crash Course in Romance
เขียนบท ชินฮาอึน จาก Hometown Cha-Cha-Cha
ความยาว 16 ตอน
ช่อง tvN
แนว โรแมนติก คอมเมดี้
กำหนด เสาร์ อาทิตย์
เริ่ม 17 ส.ค. - 6 ต.ค.
ซับไทยทาง Netflix
#JungHaeIn #JungSoMin #KimJiEun #YunJiOn #ดูซีรีส์กัน #ซีรีส์เกาหลี
โฆษณา