10 ก.ค. เวลา 03:49 • ภาพยนตร์ & ซีรีส์

โจดี้ คอเมอร์ วิ่งหนีฝูงซอมบี้เปลือย ในภาพชุดใหม่จากกองถ่าย “28 Years Later”

หลังภาพชุดแรกจากกองถ่าย “28 Years Later” ซึ่งกำลังถ่ายทำอยู่ใน นอร์ธทัมเบอร์แลนด์ มณฑลทางตอนเหนือของสหราชอาณาจักร เผยให้เห็นหนึ่งในนักแสดงอยู่ในอากัปกริยาวิ่งหน้าตั้ง ภาพชุดถัด ๆ มา ก็น่าจะมีลักษณะที่ไม่ต่างกันมากนัก ที่เหล่านักแสดงต้องวิ่งเอาชีวิตรอดจากฝูงซอมบี้
โดยล่าสุดทาง @Cravemedia_ และ Dailystar ได้เผยภาพชุดใหม่จากกองถ่าย “28 Years Later” ของผู้กำกับ ฯ แดนนี บอยล์ เผยให้เห็น นักแสดงหลักอย่าง โจดี้ คอเมอร์ พร้อมกับนักแสดงเด็กอีกรายที่ถือคันธนูและลูกศร รวมถึงนักแสดงหนุ่มอย่าง เอ็ดวิน รีดดิ้ง ในบททหารหนุ่ม กำลังวิ่งหนีฝูงซอมบี้เปลือยฝูงใหญ่
ความแตกต่างของภาพชุดใหม่จากกองถ่าย “28 Years Later” นี่ คือดูเหมือนจะเป็นอีกเซ็ตติ้งที่อยู่พื้นที่โล่งกว้าง และฝูงซอมบี้ที่มีลักษณะแตกต่างพอสมควร โดยเฉพาะการเป็นฝูงซอมบี้เปลือย (ที่ตัวแสดงที่เป็นซอมบี้ ทำการใส่ชุดสีเนื้อ) จนในบางส่วนของภาพเบื้องหลังจากกองถ่าย เผยให้เห็น คอเมอร์ ทำท่าทีแอบหัวเราะและยิ้มร่าในสิ่งที่เธอกำลังเผชิญอยู่ภายในกอง
อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีรายละเอียดว่า คอเมอร์ จะรับบทเป็นอะไร รวมถึงเนื้อหาในการเอาชีวิตจากฝูงซอมบี้ในภาคนี้นั้นจะไปในทิศทางไหน แต่ The Sun ก็รายงานว่า ตอนนี้กองถ่าย “28 Years Later” กำลังถ่ายทำอยู่ในเมือง นิวคาสเซิล และเกาะโฮลี่ไอส์แลนด์ ซึ่งตั้งอยู่ในทางตอนเหนือของเกาะอังกฤษ
“28 Years Later” ภาคแรกนั้น จะกำกับโดย แดนนี บอยล์ (“Yesterday” และ “Steve Jobs”) จากบทที่เขียนโดย อเล็กซ์ การ์แลนด์ (“Civil War” และ “Annihilation”) นำแสดงโดย โจดี้ คอเมอร์, แอรอน เทย์เลอร์-จอห์นสัน, ราล์ฟ ไฟนส์, แจ็ค โอคอนเนลล์, เอ็ดวิน รีดดิ้ง และ คิลเลียน เมอร์ฟี่
“28 Years Later” วางกำหนดฉาย 20 มิถุนายน 2025
โฆษณา