10 ก.ค. เวลา 11:57 • สิ่งแวดล้อม
ยกมือขึ้น..ผมครับบบ ปีที่แล้วผมปลูกต้นตาลทางไปนาและบางส่วนของหนองน้ำไปประมาณ40กว่าเม็ด(ยังไม่มีเวลาออกไปเซ็ค) ว่างอกกี่ต้นแต่ในบ้านผมงอก6ต้นแล้ว(แฟนชอบทานลอนตาล) มีต้นไม้อีกหลายชนิดที่ลงไว้ก่อนห้า ส่วนปีนี้ผมลงต้นหูกวาง,ขนุน,และต้นมะหาด4ต้น รอบบ้าน ยังมีอีกบางส่วนที่เพิ่งงอกและมีต้นชำมะเลียงป่ารอคิวอยู่ครับ.
ปล. อีก10ปี บ้านผมคงได้เอาผ้าไปตากที่ทุ่งนาเป็นแน่ มีแต่ร่มไม้เมื่อต้นตะแบก8ต้น ออกดอกแฟนว่าเขาจะขายก๋วยเตี๋ยวใต้ร่มไม้ในบ้านเราครับ.
โฆษณา