11 ก.ค. เวลา 06:24 • ปรัชญา
หาดฟรีด้อม

อย่ากังวลอะไรที่เราควบคุมไม่ได้...

Don’t worries about what you can’t control
Pol Porta
การที่เรากังวลในสิ่งที่เราควบคุมไม่ได้ (ปัจจัยภายนอก)
มันส่งผลเสียต่อสุขภาพจิต และอาจจะส่งผลไปถึงสุขภาพกายของเรา
อย่าลืมว่าสิ่งสำคัญที่สุดในชีวิตเรา คือ สุขภาพของเราเอง
หากคุณกำลังรู้สึกแบบนี้อยู่ มีวิธีที่ใช้ประจำ มาแบ่งปันค่ะ
1.ตั้งสติ อยู่กับปัจจุบัน ทำสมาธิ
2.ออกกำลังกาย เพื่อเบี่ยงเบนความสนใจ
3.พูดคุยกับเพื่อน ครอบครัว เพื่อระบาย
4.ฟังเพลง ดูหนังที่ชอบ
โฆษณา