11 ก.ค. เวลา 08:02 • ความคิดเห็น
ประเด็นคือเราเกลียดเขาด้วยรึเปล่าล่ะ?
ถ้าไม่เกลียดก็น่าเป็นโอกาสก้าวข้าม
ความรู้สึกในวาระดีๆ ไม่ใช่ไปวานแล้วหายเกลียดแต่ก่อนวันงานได้มีโอกาส
พูดบอกเชิญ :
ที่ผ่านมาไม่ว่าคุณ เธอ มรึง
จะคิดและมีความรู้สึกกับเรายังไง
เราอยากบอกว่าเราไม่ได้มีความรู้นั้นๆ
วันสำคัญของเราอยากเชิญ….
ว่างแวะมางานนะ
ก้าวข้าม
จากนั้นเป็นเรื่องเผือกร้อนของเขา
ไม่ใช่ธุระของเรา ถ้าเขาไม่ไปก็ทำ
ให้เห็นว่ายังคงยืนยันทั้งๆที่เราให้
โอกาสก้าวข้ามความรู้สึกแล้ว
ไม่ต้องลุ้นไม่ต้องรอ เราสบายใจละ
สังคมก็ไม่คิดว่าเราใจแคบ แฟร์
แต่ถ้าเราเกลียดเขาเป็นศัตรูกับเขา
ก็1000%ไม่ต้องไปบอกดอกเสียปาก
เปล่าๆ
โฆษณา