11 ก.ค. เวลา 09:28 • ดนตรี เพลง
เซ็นทรัล พิษณุโลก

เพลงยามเย็น

Thursday Afternoon Parody Song
The Day You Went Away ::: ทำไมต้องคนนี้
ศิลปิน: M2M ::: บาซู
อัลบั้ม: The Best of M2M ::: ลำตัด 2001
วางจำหน่าย: พ.ศ. 2543 ::: พ.ศ. 2544
แนวเพลง: Pop ::: ป๊อป
๐มันจะเป็น ไปได้ หรือเปล่ากัน
เมื่อฉันฝัน ถึงเธอ คำนึงหา
กำลังฝัน ถึงฉัน เหมือนกันนา
จะหาว่า ฉันบ้า หลงผิดดื้อ
๐ยังโง่งม ตลอด กาลเวลา
ฉันเสียท่า เธอให้ คนอื่นหรือ
แล้วเขารัก เธอเหมือน ดั่งฉันฤา
ฉันรู้คือ เธอรู้ ฉันรู้ดี
๐นี่ที่รัก มีเรื่อง มากมายออก
ฉันอยากบอก โดดเดี่ยว ถึงวันนี้
ตั้งแต่วัน ที่เธอ จากไปซี
เศร้าชีวี แต่ว่า เป็นความจริง
๐สำหรับฉัน มีแต่ เธอคนเดียว
ฉันเปล่าเปลี่ยว ร้องไห้ ดั่งผีสิง
เสียน้ำตา ตั้งแต่ วันเธอชิ่ง
จำได้ยิ่ง ทั้งวัน เวลาหนอ
๐ยี่สิบสอง กันยา วันอาทิตย์
ประกาศติด เก้าจุดสอง ห้านอ .
หน้าประตู กระเป๋า ของเธอรอ
ขอให้พอ ตะคอก หยุดมันไป
๐มีเพียงแต่ น้ำตา บนหน้าเรา
และได้เรา ทิ้งสิ่ง พิเศษไว้
สิ่งที่เรา รับกลับ คุณค่าไร้
สิ่งนี้ไซร้ ฉันรู้ ฉันรู้ดี
๐ทำไมเรา ไม่รู้ เลยนะว่า
เคยมีค่า สิ่งนั้น กว่าเสียหนี
ฉันจะอยู่ ต่อไป ยังไงดี
นับวันที่ ตั้งแต่ เธอจากไป
Aj. Sunny
โฆษณา