11 ก.ค. เวลา 13:35 • ไลฟ์สไตล์
ไม่ต้องคิดเยอะ เอาง่ายๆ
ถ้าสมมุติคนของเรา ถึงขั้นเลยเถิดกับคนอื่น ด้วยเหตุผลว่า แค่เล่นๆ สนุกๆ กัน ไม่ได้คิดจะจริงจังอะไรทั้งคู่ เรามารู้มาเห็นทีหลัง เราจะรู้สึกอย่างไร จะมีความสุขไหม จะไว้ใจคนของตัวเองได้เหมือนเดิมหรือเปล่า จะไม่โกรธไม่เกลียดผู้หญิงที่มานอนกับแฟนตัวเองได้ไหม....
เรารู้สึกอย่างไร คนอื่นก็คล้ายๆเรา ความสุข ความทุกข์ของคน เวลาเสพไม่ว่าใครเรื่องไหนก็รสชาติ
เหมือนๆกัน
1
เราจะเลือกที่จะเป็นคนทำให้คนอื่นเจ็บปวดเพราะแค่คิดว่ามันแค่เรื่องสนุกชั่วครั้งชั่วคราว.... มันเรื่องเล็กจริงไหม... เรามีทางเลือกอื่นที่ดีกว่านั้นให้ชีวิตตัวเองหรือเปล่า...
ความพึงพอใจระหว่างกัน มันเกิดกับใคร บางครั้งก็ห้ามยาก บางครั้งก็เกิดกับคนที่ไม่ควรเกิด แต่การรู้จักยับยั้งชั่งใจเพื่อไม่ให้ตัวเองต้องมานั่งกังวล หรือเสียใจภายหลัง ทุกข์ใจภายหลัง มาทำให้คนอื่นเศร้าใจภายหลัง.... ยับยั้งความต้องการที่ควรยั้งยั้งได้ นั่นต่างหากคือสิ่งทำให้มนุษย์เข้มแข็ง
โฆษณา