11 ก.ค. เวลา 19:12 • ดนตรี เพลง
โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร

เพลงยามนอน

Thursday Bedtime Song
El Condor Pasa (If I Could)
(บทเพลงของอิสระชน)
ศิลปิน: ไซมอนแอนด์การ์ฟังเกล
อัลบั้ม: Bridge over Troubled Water
วางจำหน่าย: พ.ศ. 2513
แนวเพลง: โฟล์กร็อก, โฟล์ก, ป็อป
ันอยากเป็นนกกระจอก มากกว่าขอบอก
จะเป็นเพียงตัวหอยทาก
ใช่ฉันจะเป็นได้หากมันไม่ย่างยาก
ฉันจะเป็นอย่างแน่ใจ
ฉันอยากแล่นเรือออกไปให้ไกลแสนไกล
เหมือนกับหงส์อยู่ที่นี่
บินจากไปอย่างเร็วรี่ ชายคนหนึ่งที่
ถูกมัดอยู่บนพื้นดิน
เขาส่งเสียงให้ได้ยินมวลมนุษย์ถิ่น
มันเป็นเสียงแสนโศกเศร้า
ฉันอยากจะเป็นค้อนขอบอกกล่าวย้อน
มากกว่าจะเป็นตะปู
ใช่ฉันจะเป็นให้ดู ถ้าฉันได้รู้
ฉันจะเป็นอย่างแน่ว่า
ฉันนั้นอยากจะเป็นป่าให้รู้มากกว่า
ที่จะได้เป็นถนน
ใช่ฉันจะเป็นให้ยล หากได้ดังดล
ฉันจะเป็นอย่างที่นึก
ฉันอยากจะรู้สึกแผ่นดินจารึก
ใต้อุ้งฝ่าเท้าของฉัน
ใช่ฉันจะเป็นยืนยันหากได้ดังฝัน
ฉันจะเป็นอย่างแน่นอน
 
Aj. Sunny
 
โฆษณา