24 ก.ค. เวลา 04:00 • ธุรกิจ

เปิดตัว "ชิมะ กรีน แอดเวนเจอร์" รีสอร์ทใหม่ในจังหวัดมิเอะ โดย Kintetsu Real Estate

เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2024 บริษัท Kintetsu Real Estate ได้เปิดตัวรีสอร์ทแคมป์ปิ้งและแหล่งท่องเที่ยวแบบผสมผสานแห่งใหม่ชื่อ "ชิมะ กรีน แอดเวนเจอร์" ในเมืองชิมะ จังหวัดมิเอะ ประเทศญี่ปุ่น
รีสอร์ทแห่งนี้ตั้งอยู่ในบริเวณเดียวกับ "Shima Spain Village Parque España" ซึ่งเป็นสวนสนุกที่มีชื่อเสียงจากการร่วมงานกับโปเกมอน โดยเดิมทีพื้นที่นี้เคยเป็น "Kintetsu Hamajima Country Club" จนถึงปี 2023 ก่อนจะได้รับการปรับปรุงใหม่
"ชิมะ กรีน แอดเวนเจอร์" เป็นรีสอร์ทขนาดใหญ่ที่มีแหล่งท่องเที่ยวถึง 20 แห่ง พร้อมที่พักท่ามกลางธรรมชาติที่ล้อมรอบด้วยทะเลและป่า นับเป็นการผสมผสานระหว่างความสะดวกสบายของรีสอร์ทกับประสบการณ์การแคมป์ปิ้งในธรรมชาติ
Kintetsu Real Estate เป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญหลากหลายด้าน นอกจากการบริหารรีสอร์ทแล้ว ยังดำเนินธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ การบริหารจัดการอาคาร การพัฒนาชุมชนและเมือง ธุรกิจโรงแรม การพัฒนาพื้นที่เชิงพาณิชย์ และการให้บริการที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์
การเปิดตัว "ชิมะ กรีน แอดเวนเจอร์" แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ Kintetsu Real Estate ในการพัฒนาธุรกิจการท่องเที่ยวและการพักผ่อน โดยนำเสนอประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับนักท่องเที่ยวในภูมิภาคมิเอะ
____________________________
ติดตามเรื่องราวด้านธุรกิจ โอกาสทางด้านธุรกิจ การพัฒนาตนเองที่น่าสนใจจากประเทศญี่ปุ่นได้ที่
・Website: www.wabiz.info
____________________________
References
#wabiz #japan #business #japanbusiness #ญี่ปุ่น #ธุรกิจ #KintetsuRealEstate #shimagreenadventure
โฆษณา