25 ก.ค. เวลา 11:00 • ธุรกิจ

Sumitomo Mitsui Card ก้าวสู่ธุรกิจท่องเที่ยว เปิดเว็บไซต์จองทริปปี 2025

Sumitomo Mitsui Card บริษัทบัตรเครดิตชั้นนำของญี่ปุ่น ประกาศเมื่อวันที่ 11 ว่าจะเข้าสู่ธุรกิจท่องเที่ยว โดยร่วมมือกับ Hopper บริษัทท่องเที่ยวออนไลน์จากแคนาดา เพื่อเปิดตัวเว็บไซต์จองการเดินทางในฤดูใบไม้ผลิปี 2025
บริษัทมุ่งเป้าไปที่สมาชิกบัตรเครดิตเป็นหลัก โดยพิจารณาสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น การให้คะแนนสะสมพิเศษเพิ่มเติมเมื่อทำการจอง นอกจากนี้ ยังวางแผนที่จะนำเสนอจุดหมายปลายทาง โรงแรม และข้อมูลการท่องเที่ยวที่เหมาะสมสำหรับลูกค้าแต่ละราย
Sumitomo Mitsui Financial Group ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ Sumitomo Mitsui Card กำลังพัฒนาบริการทางการเงินบนสมาร์ทโฟนชื่อ "Olive" ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถจัดการบัญชีธนาคาร บัตรเครดิต และหลักทรัพย์ได้ในที่เดียว การขยายบริการไปสู่ธุรกิจนอกเหนือจากการเงินนี้ เป็นความพยายามที่จะเพิ่มฐานลูกค้าและสร้างรายได้จากแหล่งใหม่ๆ
ความเคลื่อนไหวครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงแนวโน้มของบริษัทการเงินที่กำลังขยายขอบเขตการให้บริการเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่หลากหลายมากขึ้น การเข้าสู่ตลาดท่องเที่ยวของ Sumitomo Mitsui Card อาจส่งผลให้เกิดการแข่งขันที่เข้มข้นขึ้นในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวออนไลน์ของญี่ปุ่น และอาจนำไปสู่นวัตกรรมและบริการใหม่ๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภคในที่สุด
____________________________
ติดตามเรื่องราวด้านธุรกิจ โอกาสทางด้านธุรกิจ การพัฒนาตนเองที่น่าสนใจจากประเทศญี่ปุ่นได้ที่
・Website: www.wabiz.info
____________________________
References
#wabiz #japan #business #japanbusiness #ญี่ปุ่น #ธุรกิจ #SumitomoMitsuiCard
โฆษณา