12 ก.ค. เวลา 07:40 • ความคิดเห็น
จากประสบการณ์ตัวเอง ปัจจุบัน 39 เคยผ่านจุดนั้น มันจะรู้สึกดี ณ เวลานึง แต่นานๆ ไป ความมีชีวิตชีวาของเราจะค่อยๆ หายไปเข้าสู่ comfort zone และเราจะติดกับดักนี้ไปนาน นานจนกว่าเราจะลุกออกมาจากตรงนั้นได้
อย่างของเรา ตัวตนจะเป็นคนที่มีความสุขกับการได้รู้จักคนใหม่ๆ ออกไปสู่โลกภายนอก เราจะรู้สึกตื่นเต้นมาก รู้สึกชีวิตนี้สนุก มีอะไรน่าค้นหา
จนมาถึงจุดนึงที่เคยเฟลกับ… แรกๆ เราก็อยากนอนทั้งวัน ถามว่าดีมั้ย มันก็ร่างการผ่อนคลายพักนึง แต่รู้สึกว่าชีวิตมันเริ่มดิ่งลง นั่นเพราะเรากำลังหนีอะไรสักอย่างที่เราไม่ชอบ ไม่อยากรับรู้ ไม่อยากเผอิญกับมัน กลัวโน่นกลัวนี่ บลาๆๆ
ถามใจตัวเองนะ ทำอะไรก็ได้ ที่ตัวเองมีความสุข ไม่เดือดร้อนตัวเองและคนอื่น
โฆษณา