14 ก.ค. เวลา 11:45 • บันเทิง

“มิ้งค์ ณัฏฐริณีย์” ควงสาวหล่อเปิดเส้นทางรัก เผยเป็นฝ่ายเข้าไปจีบก่อน!

เปิดตัวเป็น LGBT “มิ้งค์ ณัฏฐริณีย์” ควงสาวหล่อเปิดเส้นทางรัก 2 ปี รู้จักผ่านติ๊กต๊อก เป็นฝ่ายเข้าไปจีบก่อน
“มิ้งค์ ณัฎฐริณีย์” ควงสาวหล่อ “กวาง นารีรัตน์” เปิดเส้นทางรัก 2 ปีจากโลกออนไลน์ แถมเจ้าตัวเป็นฝ่ายเข้าไปจีบก่อน ทำให้หลายคนอิจฉาไปตามๆ กัน พร้อมเล่าเหตุการณ์ทะเลาะกันหนักมาก จนถึงขั้นหวิดเลิก ตอบกระแสเปิดตัวเลิกกัน คนบูลลี่แรงเสียดายของ ทำมิ้งค์เลือดขึ้นหน้าสุดๆ พร้อมยินดีกับกฎหมายสมรสเท่าเทียม ที่เปิดกว้างให้กับ LGBT ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow
"กวาง - มิ้งค์" เปิดเส้นทางรัก
คบกันมาเกือบ 2 ปี
มิ้งค์ : ใช่ค่ะ แต่ถึงขั้นจะจดทะเบียนกันมั้ย คู่เราเฉยๆ ดูแลกันไปค่ะ ไม่มีแพลนตอนนี้ รอดูไปก่อนค่ะ
การมาเจอกันคู่นี้ไม่ธรรมดา เจอกันผ่านติ๊กต๊อก
มิ้งค์ : ช่วงเหงาเราก็สไลด์ไถๆ ดูไปเรื่อยๆ ก็เจอน้องคนนี้ อ้าว น้องคนนี้น่ารักดีนะ พอไถๆ ไป น้องคนนี้ก็ขึ้นมาอีกแล้ว ขึ้นมาเรื่อยๆ เขาก็ร้องเพลงและอ่อยเก่ง
กวาง : โสดไง
มิ้งค์ : เราก็โสด มีคลิปนึงเขาร้องเพลงแล้วร้องผิด เราก็ทักไปว่าร้องผิด เขาก็ทักมาว่าว้าย พี่มิ้งค์ เขาคงรู้ว่าเราเป็นดารา เลยส่งทักข้อความไปจริงจังเลย ว่าน้องร้องเพลงเก่งเนอะ น่ารักดี
ทักไปมีจุดมุ่งหมายอะไรด้วยมั้ย
มิ้งค์ : รู้ว่าเราโดนตกแหละ แต่ก็ส่งไปถามเขาว่าเป็นนักร้องเหรอ อยู่ที่ไหน ทำงานอะไร อายุเท่าไหร่ มีแฟนหรือยัง ถามอย่างนี้เลย เหมือนสมัครงานเลยค่ะ
ใครเริ่มจีบใครก่อน
มิ้งค์ : ก็มิ้งค์แหละ (หัวเราะ) เราก็ถามก่อน ถ้าจะคุยก็ต้องรู้สถานะเขาก่อน เดี๋ยวแฟนเขามาว่าเรา พอรู้ว่าโสดก็ลุยเลย จะเป็นเพื่อนเป็นพี่ก็ได้ ถ้ามีแฟนอยู่แล้วแค่รู้จักไว้ เผื่อมีงานแล้วชวนน้องมาทำงานด้วย
มีทะเลาะกันแรงๆ มั้ย
มิ้งค์ : มีเยอะเลยค่ะ ช่วงแรกๆ เขาอาจเฟรนด์ลี่มาก ไปกินข้าวไปเที่ยวก็จะเจอคนรู้จักเยอะ ภาพลักษณ์มิ้งค์จะเป็นนิ่งๆ ถ้าคนไม่รู้จัก แต่เขาจะไปเจ๊าะแจ๊ะๆ โต๊ะอื่น แต่เขาก็บอกนะว่าเขามากับแฟน แต่เขาไม่กลับมาที่โต๊ะสักที หายไปเลยจ้า ไปต่างแดนด้วยกันก็เป็นแบบนี้ ไม่รู้จักเขาแต่ก็ไปสนุกที่อื่น เราก็คิดว่าไม่ค่อยเกรงใจเรา แต่มิ้งค์จะไม่ตามไปดึง แต่กลับมานี่เจรจาใหญ่ค่ะ
กวาง - มิ้งค์ เที่ยวทะเล
จุดที่เปลี่ยนจากเคยคบผู้ชาย ว่างมา 7 ปี อยู่ดีๆ มาเป็น LGBT จุดเปลี่ยนอยู่ตรงไหน
มิ้งค์ : จริงๆ มิ้งค์ไม่รู้สึกว่าเปลี่ยนนะ แค่รู้สึกว่าชอบคนๆ นี้ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย รู้สึกว่าสบายใจ ไม่ว่าเขาจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายหรือเป็นอะไรก็ได้ มิ้งค์ไม่รู้นะ ถ้าสมมติเลิกกัน มิ้งค์อาจกลับไปชอบผู้ชายอีกก็ได้ เพราะเราชอบที่คนๆ นั้นมากกว่า ไม่ได้ดูแค่ภายนอกเขาเป็นยังไง
เห็นว่าโดนบูลลี่ โดนอะไร
มิ้งค์ : จากคลิปที่เราลง เขาก็จะบอกว่าเสียดายของ หรือไม่ก็ผิดหวังจังเป็นแบบนี้เหรอ ตอนนั้นก็โกรธนิดหน่อย มันเป็นทางเลือกของเรานะ ไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชายถ้าเขาเป็นคนดี ไม่น่ามีปัญหา ก็บล็อกไปค่ะ เถียงไปก็เท่านั้น ไม่เถียงแค่บล็อกอย่างเดียว มันเป็นความคิดเห็นส่วนตัว เขาอยากแสดงออกแบบนั้นก็ไม่เป็นไร
กวาง : ก็บอกไม่ต้องไปคิดมาก ความคิดเขาก็ช่างเขาไป ไม่ต้องเสียดายค่ะ กวางคือผู้โชคดี (หัวเราะ)
รักขนาดไหน
มิ้งค์ : รักมากนะคะ เพราะใช้เวลาผ่านช่วงเพื่อนบอกว่า 6 เดือนเอาให้รอดก่อนนานแล้วเหมือนกันค่ะ ก็ปรับตัวเข้ากันได้ดี มีความสุขมากๆ นะที่มีเขาอยู่ใกล้ๆ
กวาง : พูดจริงจากใจมั้ย (หัวเราะ) ก็รักค่ะ รักพี่มิ้งค์ ก็อยู่ให้ความสบายใจกันไปในทุกๆ วันค่ะ
กวาง นารีรัตน์ - มิ้งค์ ณัฎฐริณีย์
ที่มารายการ : คุยแซ่บshow
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ https://www.pptvhd36.com
และช่องทาง Social Media
Facebook PPTV บันเทิง : https://www.facebook.com/PPTVHD36Entertainment
โฆษณา