12 ก.ค. เวลา 09:58 • ข่าว

UBE Group จัดกิจกรรม ‘UBECARE ฮ่วมใจถวายเทียนพรรษา’ ปีที่ 13

มุ่งสืบสานพระพุทธศาสนา ส่งเสริมคุณค่าประเพณีท้องถิ่น
11 ก.ค. ที่ผ่านมา บริษัท อุบล ไบโอ เอทานอล จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ จัดกิจกรรม “UBECARE ฮ่วมใจถวายเทียนพรรษา ประจำปี 2567” เนื่องในวันเข้าพรรษาต่อเนื่องสู่ปีที่ 13 นำโดย น.ส.สุรียส โควสุรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ร่วมกับคณะผู้บริหาร พนักงาน และสมาชิกชุมชนรอบโรงงาน พร้อมใจร่วมกันถวายเทียนพรรษา ผ้าอาบน้ำฝน ปัจจัย เครื่องสังฆภัณฑ์ และเครื่องใช้จำเป็นต่าง ๆ ณ วัดหนองแปนสุทธาวาส ต.นาดี อ.นาเยีย จ.อุบลราชธานี
กิจกรรมในครั้งนี้ นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ตอกย้ำถึงความตั้งใจของบริษัทฯ ต่อการขับเคลื่อนองค์กรให้เติบโต ควบคู่กับการให้ความใส่ใจ และมีส่วนร่วมในการพัฒนาทุกมิติ ทั้งในด้านสังคม สิ่งแวดล้อม และการกำกับกิจการที่ดี ตามนโยบาย ‘UBE CARE (ยูบีอี แคร์) เราดูแล เราใส่ใจ’ โดยเฉพาะการใส่ใจดูแลสังคม และชุมชนโดยรอบโรงงาน นอกเหนือจากการถวายเทียนพรรษา
ในปี 2567 นี้ บริษัทฯ ยังได้ร่วมอนุรักษ์ประเพณีท้องถิ่นอันเก่าแก่และทรงคุณค่า ผ่านการมอบเงินสนับสนุนการจัดงานประเพณีแห่เทียนพรรษา จ.อุบลราชธานี พร้อมกับสนับสนุนช่างทำต้นเทียน และขบวนแห่เทียนพรรษาของ อ.นาเยีย และ อ.สว่างวีระวงศ์ ซึ่งเป็นชุมชนใกล้เคียงของบริษัทฯ
โฆษณา