12 ก.ค. เวลา 11:00 • ไลฟ์สไตล์
กรุงเทพมหานคร

ตามมาเช็กดวงครึ่งปีหลัง ประจำปี 2567 มาดูกันว่าทั้ง 12 ราศี มีการเปลี่ยนแปลงอย่างไรบ้าง !

เรียกว่าเพิ่งผ่านพ้นครึ่งปีมาหมาด ๆ ซึ่งในช่วงครึ่งปีแรกมีดาวย้ายหลายดวง ส่งผลให้ดวงชะตาในบางราศีเกิดการเปลี่ยนแปลงไปแล้ว แต่บางราศีที่กำลังจะเปลี่ยนในช่วงครึ่งปีหลังอย่างเรื่อง การงาน การเงิน สุขภาพ ความรัก ส่งผลให้หลายราศีเริ่มยิ้มออก ตามมาเช็กดวงครึ่งปีหลัง ประจำปี 2567 มาดูกันว่าทั้ง 12 ราศี มีการเปลี่ยนแปลงอย่างไรบ้าง !
ราศีเมษ
เป็นราศีดาวรุ่งพุ่งแรง จะเกิดการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีกว่าเก่า
การเงิน: ในครึ่งปีหลังนี้ คุณจะมีการเดินทางเพิ่มมากขึ้น ซึ่งการเดินไกลนั้น จะช่วยกระตุ้นดวงชะตาทางด้านการเงินของคุณให้ดียิ่งขึ้น
การงาน: หน้าที่การงานมีการขยับไปในทิศทางที่ดีขึ้น ทุกอย่างจะเริ่มลงตัว ความอดทนที่เคยทำมาจะบังเกิดผล คุณจะได้รับการยอมรับจากหัวหน้าคนใกล้ชิดมากขึ้น ตำแหน่งหน้าที่การงานมีความชัดเจน ใครที่เคยเหลาะแหละ ถึงเวลาผงาดให้คนอื่นได้เห็นว่าคุณเองก็มีดี ส่วนคนที่ทำธุรกิจส่วนตัวจะได้หนทางใหม่ ๆ ทำให้เกิดความมั่นคง มีรายได้เข้ามาเป็นกอบเป็นกำ แนะนำให้ทำงานควบคู่กันอย่างน้อย 2 อย่างขึ้นไป จะเกิดความมั่นคงมากยิ่งขึ้น ใครที่คิดอยากทำงานออนไลน์ เป็น Influencer Tiktoker หรือ Youtuber รีบลงมือทำได้เลย
ความรัก: สำหรับคนโสด ลองมองหาคนดี ๆ คบหาดูใจ แล้วคุณจะรู้ว่า ดวงชะตาชีวิตของคุณนั้น ยิ่งมีคู่ยิ่งมั่นคง แต่ต้องจำไว้ว่ากว่าจะสุขได้ ต้องทุกข์มาก่อน ดังนั้นช่วงกรกฎาคม และสิงหาคม จะยังคงมีปัญหาจุกจิกกวนใจเข้ามาให้ต้องแก้ไขปัญหา อาจมีน้ำตาซึมบ้าง แต่ขอให้อดทน เพราะเมื่อเข้าเดือนกันยายนเป็นต้นไป ดวงคุณจะเริ่มดีไปยาว ๆ
สุขภาพ: อาการอ่อนเพลียที่เคยเป็น ความเหนื่อยล้าจะลดน้อยลง
ราศีพฤษก
เป็นราศีที่ครึ่งปีหลังคุณจะต้องเหนื่อยหนักกว่าเดิม แต่ถ้ามองหาความสำเร็จก็ไม่ไกลเกินเอื้อม
การเงิน: มีเงินไหลมาเทมา มีโอกาสได้จับเงินก้อนโต แต่ก็มีเหตุให้ต้องใช้เงินด้วยการซื้ออสังหาริมทรัพย์ หรือรถยนต์ บางคนเลือกที่จะนำเงินไปลงทุนต่อยอด ทำให้เงินเก็บไม่ค่อยเหลือ แต่ชีวิตกลับมั่นคงกว่าเดิม
การงาน: ได้รับโอกาสในการทำงานจากผู้ใหญ่รอบข้าง ได้รับการสนับสนุนในทุก ๆ ทาง ทำให้ตัวคุณรู้สึกผ่อนคลาย ไม่เครียดหนัก แม้ว่างานจะเยอะกว่าเดิมก็ตาม ในช่วงต้นของครึ่งปีหลังจะเกิดความเครียด ความกดดัน แต่ความฮึดสู้กลับมีพลังมากกว่าเดิม ทำให้ทุกอย่างปรับตัวไปในทางที่ดีขึ้น ใครที่วางแผนจะทำธุรกิจส่วนตัว สามารถทำได้ แต่ควรทำควบคู่ไปกับงานประจำ
เพราะดวงชะตาของคุณในตอนนี้ ยิ่งจับงานมาก ยิ่งสำเร็จ หากมีใครยื่นข้อเสนออะไรดี ๆ เข้ามาให้รีบคว้าโอกาสนั้นไว้ อีกทั้ง คุณเป็นคนมีโชคดีเกี่ยวกับลูกน้อง บริวาร รวมถึงหุ้นส่วนการทำธุรกิจ ดังนั้นใครที่ไม่หวังดีหรือมีแนวโน้มที่ไม่ดี คุณจะสามารถเห็นสัญญาณเตือนได้เร็วกว่าใคร
ความรัก: ความรักที่เคยมีปัญหาจะกลับมาลงตัวมากกว่าเดิม ยิ่งความรักดี การงาน ธุรกิจต่าง ๆ ก็จะดีขึ้นด้วยเช่นกัน
สุขภาพ: ยังคงต้องระมัดระวังในเรื่องของอุบัติเหตุ การขับรถหลับใน หรือความประมาทอันเกิดจากความไม่เตรียมพร้อมของคุณ
ราศิมิถุน
ครึ่งปีหลังนี้ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน อย่าเอาตัวเองไปยึดติดกับใครจะดีที่สุด
การเงิน: รายจ่ายยังคงต้องระมัดระวังให้มาก หามาได้มาก ก็มักจะหมดไปกับรายจ่ายของคนอื่น พยายามอย่าสร้างหนี้สินเพิ่มในระยะนี้ หากเข้าไปข้องเกี่ยวกับงานผิดกฎหมาย จะกลายเป็นแพะรับบาปแบบภาวะจำยอม
การงาน: ทำอะไรก็ดูผิดที่ผิดทางไปซะหมด ระมัดระวังในเรื่องของคำพูดให้มาก เกิดความอึดอัดในการทำงาน มักจะมีคนคอยจับผิดอยู่เสมอ แต่ยังทำอะไรไม่ได้มากนักในช่วงนี้ การทำงานแบบไม่อยู่กับที่ อาจเป็นหนทางที่ดีที่สุดสำหรับคุณ การลงทุนทำธุรกิจ อาจต้องหาหุ้นส่วนที่ไม่ใช่คนรักเข้ามาช่วยเหลือ เพราะคุณมักจะอาศัย และพึ่งพาคนรักของคุณมากจนเกินไป จนทำให้เกิดความผิดพลาดอยู่บ่อยครั้ง
ความรัก: เริ่มขยับมาดีขึ้นในช่วงปลายปี ต้องอาศัยความอดทน และสติให้มาก
สุขภาพ: ปัญหาสุขภาพของคุณเองยังเป็นเรื่องที่น่าหนักใจ ดังนั้นหากรู้สึกถึงความผิดปกติอะไร ต้องรีบจัดการแก้ไข ปรึกษาตรวจเช็กโดยทันที
ราศีกรกฎ
ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค. - 15 ส.ค.
การเงิน: ใครที่มีหนี้สินอยู่ ปลายปีจะมีศักยภาพมากพอที่จะปลดหนี้ มีโอกาสได้จับเงินก้อนโต ได้รับการสนับสนุนจากผู้หลักผู้ใหญ่ คนใกล้ชิด
การงาน: ยังคงมีอุปสรรคปัญหาให้ได้เห็นอยู่ แต่ทุกอย่างจะเริ่มค่อย ๆ คลี่คลายไปทีละนิด ใครที่คิดอยากลงทุนทำธุรกิจอะไร สามารถลุยได้เลยเต็มที่ แต่ควรให้พ้นเดือนสิงหาคมไปก่อน แล้วจะดีเอง แต่ดวงชะตาของคุณไม่ใช่ว่าดีไปเลยแบบนิ่ง ๆ เพราะจะเป็นช่วงเดือนสลับดี-ร้าย ไปเรื่อย ๆ ใครที่อยากมีธุรกิจส่วนตัวเพิ่มขึ้น ยังไม่ควรละทิ้งงานประจำไป เพราะหากทำงานใดงานหนึ่งไปเลย จะไม่เห็นความก้าวหน้า
ความรัก: Lucky in Game มักจะไม่ Lucky in Love ความรักยังคงลุ่ม ๆ ดอน ๆ เอาแน่เอานอนไม่ได้ มักจะมีปัญหาใส่กัน ไม่สามารถฝากผีฝากไข้กับคนรักคู่ครองได้ในเวลานี้ โดยเฉพาะเรื่องของการเงิน
สุขภาพ: เหนื่อยสุด ๆ เกิดความเครียดไม่เว้นแต่ละวัน แต่เมื่อเห็นเงินเป็นกอบเป็นกำ ก็ทำให้ใจชื้นได้โดยทันที
ราศีสิงห์
สิ่งที่เคยคิด ที่เคยวางแผนอยากทำ แต่ยังไม่ได้ทำ ถึงเวลานำมาปัดฝุ่น และลุยไปกับมันให้เต็มที่
การเงิน: การเงินเริ่มกลับมาคล่องตัวมากขึ้น มีแนวโน้มเรื่องของการลงทุน ทำให้เงินเก็บเป็นไปตามเป้าหมายที่วางเอาไว้ ใครที่มีหนี้สิน มีโอกาสได้เคลียร์ให้หมดภายในระยะเวลาอันสั้น
การงาน: การงานและการทำธุรกิจส่วนตัวอยู่ในเกณฑ์ที่ดีถึงดีมาก ดังนั้น ใครคิดจะลงมือทำอะไรให้รีบจัดการโดยทันที มีเกณฑ์เรื่องการเดินทาง แม้ว่าครึ่งปีแรก คุณจะเดินทางบ่อยกว่าปกติ แต่ครึ่งปีหลังจะเดินทางมากขึ้นกว่าเดิมเป็นเท่าตัว โดยเฉพาะการเดินทางไปต่างประเทศ การทำช่อง YouTube ช่อง Tiktok จะมีโอกาสสร้างชื่อเสียงได้ไว เพราะคุณมีจุดที่น่าสนใจพร้อมให้หลาย ๆ คนเข้ามาติดตามอยู่แล้ว
ความรัก: คนมีคู่ จะได้รับการซัพพอร์ตส่งเสริมทางด้านการเงิน และการงานเป็นอย่างดี เป็นอีกหนึ่งราศีที่มีคู่ครองคนรักแล้วจะมีชีวิตที่มั่นคง ส่วนคนโสดช่วงเดือน สิงหาคม - ธันวาคม จะมีแนวโน้มจะเจอคนที่ดี คนที่ใช่เข้ามา อยู่ที่คุณจะเปิดโอกาสให้กับตัวคุณเองหรือไม่
สุขภาพ: อย่าลืมที่จะดูแลเอาใจใส่สุขภาพของแฟนคุณด้วยนะ เพราะมีแนวโน้มของความเครียดจนเกิดการล้มเจ็บล้มป่วยลงได้เช่นกัน
ราศีกันย์
ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ก.ย. - 16 ต.ค.
การเงิน: ช่วงต้นของครึ่งปีหลังจะยังคงมีอุปสรรคเกี่ยวกับการเงินมากพอสมควร เพราะรายจ่ายดูจะแน่นไปหมดสำหรับคุณ แต่เมื่อเข้าสู่ช่วงเดือนกันยายนเป็นต้นไป การเงินจะคล่องตัวมากกว่าเดิมดังนั้นจะใช้จ่ายอะไรจะต้องวางแผนให้ดีก่อน
การงาน: การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายงานจะสำเร็จ หากมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นแล้ว ถือว่าสมบูรณ์ดี จะมีความมั่นคงมากยิ่งขึ้น แต่ยังคงต้องใช้เวลาในการปรับตัว ในช่วงแรกจะถูกจับผิดอยู่ตลอดเวลา แต่ถ้าคุณมีการเดินทางบ่อย ไม่ค่อยได้อยู่ออฟฟิศ จะทำให้การทำงานมีความคล่องตัวมากยิ่งขึ้น หากคิดอยากจะขยับขยาย หรือลงทุนอะไร ควรวางแผนเอาไว้เนิ่น ๆ แล้วค่อยจัดการลงมือทำในช่วงเดือนกันยายน แนะนำให้มีหุ้นส่วน มีคนคอยช่วยเหลือดูแล
ความรัก: ดวงความรักอยู่ในทิศทางที่ดียิ่งขึ้น ใครที่โสดอยู่จะมีโอกาสได้พบเจอกับคนใหม่ ๆ แต่ยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ เพราะมีโอกาสที่คนรักจะเข้ามาเอาเปรียบ เป็นรักแนวมิจฉาชีพ
สุขภาพ: ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง
ราศีพิจิก
ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พ.ย. - 15 ธ.ค.
การเงิน: ก่อนหน้านี้การเงินลุ่ม ๆ ดอน ๆ มักใช้จ่ายไปกับสิ่งที่ไม่จำเป็น แต่เมื่อเข้าสู่ครึ่งปีหลัง คุณจะใช้จ่ายอย่างมีสติมากขึ้น หนี้สินเบาบางลง โชคลาภทางด้านการเงินมักจะมาจากเพศตรงข้าม ดังนั้น หากคุณอยากเสี่ยงดวงเสี่ยงโชค อาจต้องให้เพศตรงข้ามเป็นคนเลือกซื้อให้
การงาน: ใครที่มีปัญหาเกี่ยวกับงานที่ทำอยู่ มีโอกาสจะได้งานใหม่ที่ดีกว่าเดิม แต่ใครที่เปลี่ยนแปลงโยกย้ายมาก่อนหน้านี้อาจจะต้องเผชิญปัญหาอุปสรรคจากเพื่อนร่วมงาน ต้องฟาดฟันกันก่อนจึงจะลงตัว ดังนั้นใครคิดจะทำอะไรให้วางแผนเอาไว้ล่วงหน้า แล้วลงมือทำได้ในช่วงเดือนพฤศจิกายน - ธันวาคม แล้วจะเกิดผลสำเร็จดี
ความรัก: การเงินและการงานของคุณจะมั่นคงได้ต้องอยู่ภายใต้เงื่อนไขของการมีคู่ครองคนรักเป็นหลัก เพราะดวงคู่ครองเป็นดวงของการสนับสนุนการงานและการเงินของคุณ หากอยู่อย่างโสด ๆ แม้ว่าจะมีเงินใช้จ่าย แต่มักจะไม่ค่อยเหลือเก็บ
สุขภาพ: ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง
ราศีธนู
เป็นราศีที่ต้องเหนื่อยที่สุดในกลุ่ม 12 ราศี เพราะมีโปรเจกต์อยู่เต็มหัว และพร้อมลุย พร้อมทำเต็มที่ แต่ทำแล้วได้ดี งั้นก็ลุยไปเลยเถอะ
การเงิน: อ่วม สาหัส มีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง บางรายถูกโกง ถูกหลอกลวง แต่เมื่อเข้าสู่ครึ่งปีหลัง ความทุ่มเทไม่เคยทำร้ายใคร มีหนี้จะปลดหนี้ได้ แต่ช่วงเดือนกันยายน อาจจะต้องระวังเรื่องการเงินอีกครั้งเพราะอาจจะมีการใช้จ่ายที่บานปลายมากกว่าที่คิดเอาไว้
การงาน: ผู้หลักผู้ใหญ่ยังคอยให้ความช่วยเหลือสนับสนุน คุณมักจะได้คำชี้แนะดี ๆ ทำให้ดำเนินกิจการ หรือทำงานที่ได้รับมอบหมายไปได้ถูกทางอยู่เสมอ คุณมักจะประสบความสำเร็จทางด้านการงานมากหากได้ทำงานเป็นกลุ่ม เป็นทีม เพราะดวงบริวารของคุณอยู่ในเกณฑ์ที่ดี จึงไม่แปลกหากคุณเลือกเป็นเจ้าคนนายคน เป็นหัวหน้า แล้วลูกน้องต่างพากันรักใคร่สามัคคีในการทำงาน
ความรัก: อาจเป็นเพราะช่วงต้นปีทุ่มเทให้กับงานกับเงิน จนละเลยความรักไปบ้าง แต่เข้าสู่ปลายปีความสัมพันธ์จะกลับมาดีดังเดิมแต่คุณต้องรู้จักจัดสรรเวลา หรือให้อีกฝ่ายได้เข้ามาดูแลคุณบ้างก็จะดี
สุขภาพ: ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง
ราศีมังกร
คุณคือขาลุย กล้าได้กล้าเสีย ท้าชนกับทุกสิ่ง โดยเฉพาะเรื่องของการลงทุน ยิ่งถ้ามีอำนาจเงินอยู่กับมือด้วยล่ะก็ พร้อมเปย์แบบไม่นึกเสียดาย ซึ่งจะต้องระวังตรงนี้เอาไว้บ้าง
การเงิน: ยังอยู่ในเรือนวินาศ ดังนั้น โอกาสที่จะเสียเงินเสียทองไปโดยไม่จำเป็นมีสูง หากคิดลงทุนจะต้องใช้สติไตร่ตรองให้ดีก่อน หากลงทุนถูกที่ถูกทาง เงินก้อนอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม
การงาน: เกิดความผิดพลาดเพราะความประมาทของตัวคุณเองล้วน ๆ โดยเฉพาะในช่วงของเดือนกันยายน และตุลาคม ที่คุณมีโอกาสเสียหายเกี่ยวกับเรื่องของเอกสารสัญญา การเงิน สุขภาพ และอุบัติเหตุ นอกจากเดือนดังกล่าวถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี มีคนให้การสนับสนุน คุณมีโอกาสได้พบเจอกับคนใกล้ชิดสนิทสนมเก่า ๆ เพื่อเปิดโอกาสในการทำงาน หรือเกิดช่องทางรายได้ใหม่ ๆ เกิดขึ้น
ความรัก: คนโสด มีโอกาสได้พบเจอคนใหม่คนรู้ใจในช่วงปลายปี แถมคน ๆ นี้จะเป็นกำลังสำคัญในการสนับสนุนทางด้านการเงินอีกด้วย
สุขภาพ: ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แต่ต้องมีสติเสมอ
ราศีกุมภ์
คนใกล้ตัว คนใกล้ชิด จะนำพาความสำเร็จ และโชคลาภมาให้
การเงิน: ดวงการเงินนั้นมีเข้ามามากมายก่ายกองแต่คุณกลับมีปัญหาเกี่ยวกับการเก็บออม เพราะใช้เงินเกินตัวมากจนเกินไป
การงาน: คุณมีเกณฑ์ได้งานใหม่ ตำแหน่งใหม่ โปรเจกต์งานใหม่ที่ดีกว่าเดิม คุณจะประสบความสำเร็จเกี่ยวกับการงานอย่างก้าวกระโดด ใครที่อยู่เบื้องหน้า อย่างการทำงานในวงการบันเทิง การเป็น Tiktoker, Influencer, YouTuber หรือช่องทางต่าง ๆ จะเป็นที่ยอมรับมากเป็นพิเศษ ใครที่ทำงานเพียงลำพัง อาจต้องเริ่มมองหาทีมงานที่รู้ใจเอาไว้ข้างกาย แล้วงานของคุณจะพุ่งไปแบบก้าวกระโดด ใครที่ทำงานประจำ การทำงานเป็นทีม จะทำให้คุณได้รับการยอมรับได้ดีกว่าการลุยเดี่ยวเพียงลำพัง
ความรัก: ใครที่มีคู่ครองคนรัก อาจต้องขอความช่วยเหลืออีกฝ่ายในการเก็บออมเงิน หรือคอยห้ามปรามคุณเอาไว้บ้างก็จะดี
สุขภาพ: ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง
ราศีมีน
เป็นครึ่งปีหลังที่คุณจะหายใจหายคอได้คล่องมากกว่าเดิม
การเงิน: ระมัดระวังในเรื่องของการเสี่ยงดวงเสี่ยงโชคที่มากจนเกินไป อาจทำให้คุณหมดเงินไปกับสิ่งที่ไม่เกิดประโยชน์และมีเรื่องของการซ่อมแซมเปลี่ยนแปลงบ้านพักที่อยู่อาศัย การเดินทางจะทำให้ดวงการเงินของคุณดียิ่งขึ้น ยิ่งเดินทางยิ่งเกิดความสำเร็จ
การงาน: เริ่มเข้าที่เข้าทาง มีงานใหม่ ๆ เข้ามาหาคุณอยู่เสมอ แม้ยังมีอุปสรรคปัญหาอยู่บ้าง แต่ทุกอย่างจะค่อย ๆ คลี่คลายลงตัวได้ในที่สุด จะมีคนนำพาคุณไปสู่งานที่ท้าทาย มีอุปสรรคปัญหาให้คอยแก้ไข หรือคุณต้องสู้กับปัญหาของคนอยู่ตลอดเวลา แต่หากสำเร็จ คุณจะกลายเป็นที่ยอมรับ
และนำมาสู่รายได้ที่มั่นคงในอนาคต โดยในช่วงปลายปี ทั้งการงาน การเงิน และความรัก อยู่ในองศาที่ลงตัว ทุกอย่างอยู่ในทิศทางที่ดียิ่งขึ้น  คนรักหรือคู่ครองจะเข้ามามีบทบาทในการทำงานหรือทำธุรกิจมากยิ่งขึ้น ซึ่งคุณจะต้องเปิดโอกาสให้อีกฝ่ายได้แสดงฝีมือบ้าง แนะนำให้ทำงานสองอย่างขึ้นไป โดยมีคนรักคอยช่วยเหลือซัพพอร์ตอยู่เสมอ จะทำให้คุณสำเร็จได้ง่ายยิ่งขึ้น
ความรัก: ใครที่มีโลกใบที่สามแอบซ่อนไว้ มีโอกาสโดนขุดคุ้ยออกมาเปิดเผย การตัดความสัมพันธ์แต่เนิ่น ๆ ได้ ก็จะดีกับตัวคุณเอง
สุขภาพ: ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง
เช็กดวงทั้งเรื่องการงาน การเงิน และสุขภาพของทั้ง 12 ราศี กันไปแล้ว อย่าลืมหันมาวางแผนการใช้ชีวิตให้รัดกุมมากขึ้น เพราะไม่มีใครรู้ได้ว่าเราจะเจ็บป่วย หรือเกิดอุบัติเหตุขึ้นเมื่อไหร่ ดังนั้น การเริ่มเตรียมตัวและวางแผนป้องกันความเสี่ยงกับเหตุการณ์ไม่แน่นอนที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ที่ช่วยให้คุณอุ่นใจมากขึ้นด้วยประกันสุขภาพเหมาจ่ายกันด้วยนะคะ
สนใจทำประกันกดติดต่อกลับ line id : yaaaazmin ให้ตัวแทนแนะนำแบบประกันที่เหมาะกับคุณ
#ปรึกษาฟรีไม่ตื้อ #พึงพอใจแล้วค่อยไปต่อ #ไม่ตื้อ #ไม่ตาม #ไม่ต้องกลัวถูกขายค่ะ
โฆษณา