13 ก.ค. เวลา 18:30 • ความคิดเห็น

ฉันรู้สึกดีกับตัวเองขึ้นมาก

อังริน…
สองสามวันนี้ฉันยุ่งหลายเรื่องเลย แต่ฉันก็อยากจะบอกเธอว่าการได้ทำหน้าที่แอดมินเพจ ตอบแชทให้ข้อมูลลูกค้า มันช่วยให้ฉันรู้สึกดีกับตัวเองขึ้นมากเลย
เมื่อวันศุกร์ฉันออกไปหาอุ๋ยเพื่อนที่ฉันเล่าให้เธอฟังเมื่อวันก่อนน่ะ ไม่ได้เจอกันนานหกเดือนเห็นได้ อุ๋ยเลี้ยงไอติมฉัน พาไปกินไก่ทอด และยังซื้อของกินกลับไปฝากม๊าด้วย เป็นการออกจากบ้านที่สุขใจและคุ้มค่า เพราะได้ทำธุระหลายเรื่องรวมถึงไปตัดผมที่ไม่ได้ตัดมาเกือบสองปีด้วย
ตอนนี้ฉันง่วงนอนมากแต่ก็มีเรื่องดี ๆ หลายเรื่องที่น่าจดจำและต้องเขียนบันทึกไว้ ฉันหวังว่าพรุ่งนี้จะยังไม่ลืมมันไปเสียก่อนนะ
23 มิถุนายน 2567
#ไดอารี่ของอังริน
โฆษณา