13 ก.ค. เวลา 06:59 • ธุรกิจ

สวัสดีค่ะ ต่อไปก็เป็นชะตาของคนปีมะเส็งนะค่ะ

คนที่เกิดปีมะเส็ง เป็นคนที่มีความคิดลึกซึ้ง เด็ดเดี่ยว เก็บความในใจได้ดี ไม่ชอบการแสดงออก ชอบคิดพิจารณาหาทางออกให้ตัวเองมากกว่าการขอความช่วยเหลือจากบุคคลอื่น เป็นคนที่อ่านและเดาใจได้ยาก มีจิตใจที่สงบ เยือกเย็นอย่างที่สุด เป็นคนน้ำนิ่งไหลลึก ไม่ชอบตกอยู่ในอำนาจของผู้ใด มีความคิดเห็นที่สุดโต่ง ดื้อรั้น เจ้าคิดเจ้าแค้น พยาบาท อาฆาตมาดร้าย หากใครทำให้คุณโกรธจะไม่ยอมให้อภัยง่าย ๆ แต่เวลาดีกลับดีอย่างน่าใจหาย
ในด้านความรัก
คุณจะเป็นที่มีเสน่ห์ต่อเพศตรงกันข้าม รู้จักเอาใจเขาใส่ใจเรา และถนอมน้ำใจคนรัก และคู่ครองเป็นอย่างดี มีความยืดหยุ่น ประนี ประนอมและให้อภัยสูง ยังเป็นคนรักครอบครัว มีความผูกพันกับครอบครัว เต็มไปด้วยความอบอุ่น แต่ไม่ชอบให้คนรักมาจำกัดความคิด หรืออิสระภาพของคุณ
คู่ครองที่เหมาะสมของคุณคือ :คนปีวอก ปีระกา ปีฉลู และปีมะแม
หากเป็นคนปีวอกและปีระกา จะสามารถส่งเสริม และสนับสนุนให้ชีวิตคู่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ปีวอกจะส่งเสริมเรื่องการเงิน เพราะคนปีวอกทำมาหากินเก่ง และยังสามารถสนับสนุนส่งเสริมชีวิตคู่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี แต่คนปีวอกออกจะรักสวยรักงาม และพิถีพิถันในการแต่งตัว ชอบทำตัวโดดเด่น แถมยังเจ้าชู้ แต่หลังจากแต่งงานมีครอบครัวก็จะอยุด
ส่วนคนปีระกาจะสามารถส่งเสริมและสนับสนุนให้ชีวิตคู่ประสบผลสำเร็จเช่นกัน เหนือจากนี้คนปีนี้ ยังเก็บเงินเก่งมาก สามารถจัดสรรคด้านการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ ชีวิตคู่ของคุณแทบจะไม่ประสบปัญหาด้านการเงินเลย
ปีฉลู หากได้ครองรักกัน จะมีความเคารพและให้เกียรติซึ่งกันและกัน คนปีฉลูเป็นคนที่มีความอดทนสูง และเป็นคนที่มีความรักที่มั่นคง จริงใจและใสซื่อบริสุทธิ์ แต่จะเก็บซ่อนไว้ภายใน ไม่ค่อยเปิดเผย หากคุณชอบคนเกิดปีนี้ คุณต้องเป็นฝ่ายลุยก่อน
ปีมะแม จะดีในแง่สามารถปกป้อง คุ้มครอง ให้การดูแลเอาใจใส่กันได้ตลอดชีวิต แต่ในช่วงหนุ่ม ๆคนปีมะแมจะมีคนรักมากมาย และมีปัญหาเรื่องความรักตลอดเวลา แต่เมื่อเติบโตขึ้น เจอคู่ครองที่ดีจะกลายเป็นคนเอาใจใส่ครอบครัวเป็นอย่างดี และรักครอบครัวเป็นอย่างยิ่ง
ส่วนปีที่ควรหลีกเลี่ยง : ปีกุน และปีที่ไม่ถูกกันเลยคือ ปีขาล
หลีกให้ไกล ๆ เลยค่ะ
โฆษณา