13 ก.ค. เวลา 18:10 • ความคิดเห็น
เรื่องปกติ กับไม่ปกติ วิปริตผิดนิสัยที่เคยทำมา ..เมื่อก่อนเรา ก็ไปนั่งกินเหล้ากับเพื่อน พอตอนหลังเราก็ไปนั่งกับเพื่อน แต่เราไม่รินเหล้า เรารินน้ำเปล่า เพื่อนมันก็ว่า ..เป็นอะไรของมึงว่ะ มึงนี่ไม่ปกติน่ะเนี่ย ..เราก็นั่งดู เพื่อนกินเหล้า ..นั่งดูมันปกติของมัน เมื่อตอนเรากินเหล้า ..มันก็ว่าปกติ อย่างนี้ ..กินแล้วก็เมาเป็นปกติ ตอนหลังเพื่อนมันเห็นว่า เรามันคนผิดปกติ มันเลยไม่ค่อยชวน ..แล้วเวลาเค้ากินเหล้ากัน เราก็นั่งดูเค้าได้ เค้าก็ไม่ชวนกิน เพราะรู้ว่าเราไม่ปกติ
โฆษณา