14 ก.ค. เวลา 03:03 • หนังสือ

สร้างเครื่องจักรผลิตงาน ด้วย"พลังของสมองที่สอง"

เพื่อนๆเคยรู้สึกกันไหมครับ ว่าความคิดและข้อมูลต่างๆ ที่เรามีอยู่ในหัวมีมากมายจนจัดการไม่ไหว? หรือบางครั้งที่ไอเดียดีๆ มักหายไปในอากาศเพราะจำไม่ได้? หนังสือ "พลังแห่งสมองที่สอง" ของ TIAGO FORTE จะช่วยคุณแก้ปัญหาเหล่านี้ได้
ทุกวันนี้เราเจอข้อมูลใหม่ๆอยู่ตลอดเวลาครับรวมถึงแรงบันดาลใจต่างๆ ไอเดียต่างๆ ซึ่งหนังสือเล่มนี้นำเสนอแนวคิดที่ทรงพลังเกี่ยวกับการจัดการข้อมูลและความคิดผ่านการสร้าง "สมองที่สอง" ซึ่งเป็นระบบที่ช่วยเก็บรวบรวมและจัดการข้อมูลต่างๆ อย่างเป็นระบบและมีประสิทธิภาพ ทำให้เราสามารถนำข้อมูลเหล่านั้นมาใช้ในการสร้างสรรค์งานและการตัดสินใจได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น
"พลังแห่งสมองที่สอง" เป็นหนังสือที่เปิดมุมมองใหม่เกี่ยวกับการจัดการข้อมูลส่วนตัวและการทำงาน ส่วนตัวผมก็เอาไอเดียจากหนังสือเล่มนี้มาช่วยบริหารจัดการในเรื่องการเรียนและงานจากความสนใจอื่นๆ ให้สามารถทำคู่กันไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ TIAGO FORTE นำเสนอวิธีการที่เป็นประโยชน์และใช้ได้จริง พร้อมทั้งตัวอย่างและเคล็ดลับที่สามารถนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้ทันที ไม่ว่าคุณจะเป็นนักเรียน นักเขียน หรือคนทำงานทั่วไป หนังสือเล่มนี้จะเป็นเครื่องมือที่มีค่าในการเพิ่มประสิทธิภาพและความคิดสร้างสรรค์ของเพื่อนๆครับ
เหมาะสำหรับ
  • ผู้ที่ต้องการจัดการข้อมูลและความคิดอย่างมีระบบ
  • ผู้ที่มองหาวิธีเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน การเรียนและการใช้ชีวิต
  • ผู้ที่สนใจการพัฒนาตนเอง
ถ้าเพื่อนๆกำลังมองหาหนังสือที่จะเปลี่ยนวิธีการจัดการข้อมูลและความคิดของเพื่อนๆให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น "พลังแห่งสมองที่สอง" ของ TIAGO FORTE คือหนังสือที่ผมแนะนำเลยครับ
พิกัดหนังสือ :
นายอินทร์ : https://s.shopee.co.th/9zdJtOmhbE
Se-ed (ซีเอ็ด) : https://s.shopee.co.th/9f0TUsHA6Q
โฆษณา