15 ก.ค. เวลา 05:12 • ท่องเที่ยว
ตำบล เกาะกูด

เยือนสี่หาด สะท้านเกาะกูด

ไม่ไกลจากกรุงเทพ ใช้เวลาขับรถไม่เกิน5ชั่วโมงก็แลนดิ้งที่เกาะกูด เกาะที่เงียบสงบ คนน้อย ไม่วุ่นวายและให้บรรยากาศที่เหมาะกับการพักผ่อน ถือเป็นอีกเกาะที่ไม่ใหญ่แล้วก็ไม่เล็ก มีหลายหาดและหลายกิจกรรมให้แวะทำ ถ้าใครมีเวลาอยากมาพักผ่อนเงียบ ๆ ใช้ชีวิต Slow life ต้องมาที่นี่เลยค่ะ คัดมาแล้วกับ4หาดที่เติมความชุ่มชื่นให้จิตใจ รีเฟรชร่างกาย มั่นใจ ไม่กลัว
🌊อ่าวคลองเจ้า : ชื่อว่าอ่าวแต่ก็คือหาดทรายดี ๆ นี่เอง เป็นหาดแรกที่ได้แวะบนเกาะนี้ซึ่งหาดสวยน้ำใสมากกก ของจริงจากตาเนื้อคือหาดใสจนแทบจะเป็นสีฟ้า ทรายขาวละเอียด มีคนทำกิจกรรมอยู่เป็นช่วง ๆ เดินเลียบหาดไปก็มีที่พักมากมายติดริมหาดแถมยังมีบาร์น้ำริมหาดให้แวะนั่งชิลได้อีก เริ่ด ๆ ๆ
🏝️อ่าวตะเภา : ที่แรกว่าเงียบแล้วแต่ที่นี่เงียบกว่า มีคนน้อยจนนับนิ้วได้ น้ำสะอาดสวยพอ ๆ กัน แต่ให้บรรยากาศที่ร่มเย็นและสงบใจมากกว่า ส่วนตัวคิดว่ามันแอบจะเหงาไปนิด อ่าวตะเภาจะอยู่ติดกับท่าเรือน้ำลึก แวะเดินเล่นตรงท่าเรือก็ได้เห็นทะเลอีกมุมสวยไปอีกแบบ
🏖️หาดคลองมาด : ตั้งอยู่ในชุมชนเล็ก ๆ บนเกาะกูด เป็นหาดที่ไม่ได้ใหญ่มาก แต่ก็ให้ความรู้สึกอบอุ่น ที่นี่คล้ายจะเป็นท่าเรือมากกว่าจะเป็นจุดท่องเที่ยวที่คนจะผลัดกันมาเรื่อย ๆ ส่วนใหญ่จะเห็นคนมาฝึกดำน้ำอยู่ตรงผิวน้ำริมหาด ก่อนไปลงสนามจริง
🌅หาดบางเบ้า : เป็นหาดที่อุดมไปด้วยนักท่องเที่ยวต่างชาติแบบจุใจ มีกิจกรรมให้ทำเยอะเป็นพิเศษมากกว่าหาดอื่น ๆ ทั้งเรือทั้งบอร์ด แถมยังมีเนื้อทรายที่ละเอียดและเนียนมาก มีเศษหอย เศษขยะหรือเศษหินน้อยมากเมื่อเทียบกับหาดอื่น ๆ บนเกาะและถ้าเดินไปตามทางของสะพานไม้ก็จะได้เห็นภาพของชายหาดแบบมุมกว้าง แวะชมอาทิตย์อัศดงที่นี่ก็เก๋ไปอีกแบบ
โฆษณา