15 ก.ค. เวลา 00:15 • ความคิดเห็น
ทุกคนจะทำยังไงเมื่อเพื่อนร่วมงานนอกใจแฟน และพามากุ๊กกิ๊กที่ทำงาน ?
คำถามนี้ถูกลบ
คือเราตอบแบบคนชั่ว=คุณจงคบเพื่อนคนนั้นต่อไปคือเพื่อนเรามันหน้าตาดีไงก็เลยมีสาวๆเข้ามาหาอันนี้ไม่ใช่เรื่องแปลก
คือเราตอบแบบคนดี=เลิกคบกับผู้หญิงคนนั้นเถอะเพื่อนนายไม่สงสารแฟนนายเหรอคบกันมาตั้งกี่ปีและอีกอย่างมันก็ผิดศีลด้วยเราเตือนนายด้วยความหวังดีนะถ้าไม่เห็นว่าเป็นเพื่อนกันมานานเราไม่บอกหรอก
ของบางสิ่งมันมีค่าเพื่อเวลาที่มันไม่อยู่แล้วนะเพื่อนจำคำเราไว้
โฆษณา