15 ก.ค. เวลา 05:49 • วิทยาศาสตร์ & เทคโนโลยี
เป็นการถาม-ตอบเป็นการแลกเปลี่ยนข้อมูลกันทั้งสองฝ่าย เราจะได้อ่านคำตอบของคนอื่นที่คิดต่างจากเราจะได้เขียนสิ่งที่ตนเองคิดได้วิเคราะห์ว่าหัวข้อเดียวกันคนเราจะตอบต่างกันแบบไหนบ้าง
การอ่านบทความเราได้แค่ความคิด,ความรู้ของคนคนเดียว,กลุ่มเดียว เราจะไม่สามารถเป็นความคิดเห็นต่างได้
การถาม-ตอบ คือการได้แลกเปลี่ยนข้อมูลได้สนทนากับคนด้วยกันจึงทำให้การถามตอบดึงดูดคนได้มากกว่าการอ่าน
โฆษณา